Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiết lộ về những ông thầy ở Man Utd

Thứ Hai 18/09/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba đã tiết lộ người đồng đội, cũng là người thầy khiến tiền vệ cá tính này tâm phục khẩu phục tại Manchester United.

 
Từng trưởng thành từ học viện trẻ của Man Utd nhưng Paul Pogba quyết định ra đi vào năm 2012 khi mới 19 tuổi để tìm kiếm cơ hội được đá chính nhiều hơn. Đến mùa hè 2016, tiền vệ này trở lại Old Trafford với cái giá 100 triệu euro, trở thành bản hợp đồng đắt nhất thế giới thời điểm đó.
 
Paul Pogba nguong mo Scholes va Carrick.
Paul Pogba ngưỡng mộ Scholes và Carrick.

Dù là bản hợp đồng bom tấn nhưng Pogba vẫn cần học hỏi để hoàn thiện thêm nhằm chứng tỏ giá trị của bản thân xứng với số tiền Man Utd chi ra. Chia sẻ về quãng thời gian hơn một năm trở lại Man Utd, Pogba tiết lộ cái tên khiến tiền vệ này kính nể và học hỏi được nhiều nhất.
 
"Paul Scholes và Michael Carrick" - Pogba trả lời trên kênh truyền thông của Man Utd: "Tôi vẫn đang học hỏi từ Carrick. Anh ấy là tấm gương và tôi luôn nhìn cách Carrick chơi bóng trong các buổi tập. Tôi tiếp thu những lời khuyên của anh ấy bất cứ lúc nào. Trước trận đấu, anh ấy thường nói chuyện, hỏi cảm nghĩ và giữ cho tôi bình tĩnh. Trung thực mà nói, anh ấy là người thầy của tôi".
 
"Paul Scholes có thể không còn ở đây nữa nhưng khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi luôn học hình mẫu tiền vệ từ anh ấy. Để được anh ấy công nhận khi vẫn còn trẻ thực sự là giấc mơ có thật".

Mourinho gạt phăng thông tin mất Pogba đến hết năm
Vị chiến lược gia của Man Utd một mực phủ nhận đồn đoán thất thiệt về chấn thương có thể kéo dài đến 12 tuần của tiền vệ ngôi sao người Pháp.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X