Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau những chiến thắng, M.U đã thực sự hồi sinh

Thứ Sáu 21/09/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tiết lộ về M.U. Tiền vệ 25 tuổi khẳng định đội bóng thành Manchester đang ở một trạng thái tốt hơn sau những chiến thắng gần đây.

M.U liên tiếp chiến thắng


Giữa tuần này, Man United đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Ở đó, Paul Pogba đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp cùng 1 đường kiến tạo giúp Quỷ đỏ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và đều trên sân khách.

Sau một số những trục trặc hồi đầu mùa, dường như M.U đã bắt đầu lấy lại phong độ. Ngoài Young Boys, họ mới đánh bại Burnley và Watford tại Premier League để trở lại cuộc đua tốp đầu.

Paul Pogba tiết lộ về MU hình ảnh
Pogba tiết lộ về M.U và sự cải thiện phong độ

Pogba nhận xét về M.U


Paul Pogba tiết lộ về M.U trong một cuộc trả lời phỏng vấn. Anh khẳng định đội bóng thành Manchester đang trên đà hồi sinh. “Rõ ràng khi bạn giành chiến thắng, bạn cảm thấy hưng phấn hơn, tinh thần mạnh mẽ hơn và tốt hơn trên nhiều phương diện”, Pogba nói.

“Chúng tôi có những sự thay đổi. Các thành viên gắn kết với nhau hơn và đó là những điều rất cần thiết. Đây là một chiến thắng rất quan trọng vì đó là trận ra quân tại Champions League. Chúng tôi cần khởi đầu tốt và chúng tôi đã làm được. Chúng tôi đã có kết quả chúng tôi muốn dù vẫn cần cải thiện hơn nữa.”

Trên BXH Premier League, M.U đang xếp thứ 8 với 9 điểm sau 5 vòng đầu tiên. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Wolves đến sân nhà Old Trafford.

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X