Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiết lộ 2 điểm yếu cần phải cải thiện

Thứ Năm 11/10/2018 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh cần phải cải thiện khả năng ghi bàn và yếu tố của một thủ lĩnh.

Pogba có 2 điều cần phải cải thiện


Tiền vệ Paul Pogba được đánh giá một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Pháp đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của M.U, dù có quan hệ không tốt với Mourinho nhưng Pogba vẫn không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.
 
Paul Pogba nói về bản thân mình Tôi có 2 điểm yếu cần cải thiện hình ảnh

Paul Pogba là cầu thủ quan trọng của MU và ĐT Pháp


Trong số các tiền vệ của M.U duy nhất Pogba đang đạt phong độ ổn định, anh chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, Pogba cũng được đánh giá là một thủ lĩnh nơi tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester.

Trong màu áo ĐT Pháp, Pogba cũng luôn là lựa chọn không thể thay thế của HLV Didier Deschamps, thậm chí ông thầy 49 tuổi còn khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 đủ khả năng để trở thành đội trưởng của Les Bleus trong tương lai.

Mặc dù được đánh giá rất cao, nhưng cầu thủ 25 tuổi khẳng định mình vẫn còn một số điểm yếu cần phải cải thiện. Paul Pogba nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh cần phải cải thiện khả năng ghi bàn và yếu tố của một thủ lĩnh.
 
Pogba

Pogba muốn cải thiện khả năng ghi bàn và đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng


“Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, tôi muốn lịch sử nhắc đến mình với tư cách một trong những cầu thủ giỏi nhất, để làm được điều đó tôi vẫn phải cải thiện rất nhiều”.

“Tôi nghĩ rằng mình cần phải cải thiện khả năng ghi bàn, tôi cần ghi được nhiều bàn thắng hơn. Để tăng số lượng bàn thắng, tôi cần chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm đồng thời nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn từ các đồng đội”.
Pogba nhắn Mourinho: “Tôi không cần băng đội trưởng!”
Paul Pogba chia sẻ về băng đội trưởng. Tiền vệ của Man United khẳng định một thủ lĩnh không nhất thiết lúc nào cũng phải lên tiếng trong phòng thay đồ.
“Tôi cũng cần đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng, tôi muốn trở thành một trong những điểm tựa về mặt tinh thần mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Bạn không cần đeo băng đội trưởng để lên tiếng. Một thủ lĩnh không nhất thiết phải là đội trưởng”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X