Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Paul Pogba được quyết định

Thứ Ba 12/04/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo FootMercato, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã gặp giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thảo luận về một bản hợp đồng với CLB nước Pháp.

Paul Pogba sắp tới PSG


Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Paul Pogba với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, điều này cho phép anh rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do. Nhà vô địch World Cup đã không đạt được thỏa thuận mới với Quỷ đỏ, anh cũng thừa nhận muốn gia nhập một câu lạc bộ tốt hơn để giành các danh hiệu lớn.

Ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận: “Thành thật mà nói, 5 năm vừa qua không khiến tôi hài lòng, thực sự là không hề. Năm nay, chúng tôi đã không giành được gì. Cho dù đó là với Manchester United hay ở một câu lạc bộ khác, tôi muốn giành được những danh hiệu”.

Paul Pogba tiến gần đến việc rời MU

Paul Pogba tiến gần đến việc rời MU

Hiện có nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, có thể kể đến như Real Madrid, Barcelona, PSG, Bayern Munich, Juventus hay thậm chí là Chelsea. Theo FootMercato, người đại diện của Paul Pogba đã gặp giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thảo luận về một bản hợp đồng với CLB nước Pháp.

Nguồn tin trên cho biết Pogba và gia đình sẽ rất vui khi chuyển đến Paris. FootMercato khẳng định rằng Juventus không quan tâm đến Pogba do yêu cầu tiền lương quá cao từ cầu thủ này. PSG hy vọng sẽ có cầu thủ 29 tuổi để nâng cấp tuyến giữa ở mùa giải tới.

Với việc lực tài chính rất mạnh, PSG có thể đáp ứng cho Pogba mức lương mà anh mong muốn. Cầu thủ này được đánh giá rất cao về mặt tài năng, nếu cảm thấy hạnh phúc và được đặt trong một hệ thống hợp lý, anh vẫn cho thấy khả năng của một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Phát biểu vào tuần trước, cựu đội trưởng MU, Wayne Rooney thừa nhận việc Pogba rời đi là phương án tốt nhất cho tất cả các bên ở thời điểm hiện tại.
Cựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier LeagueCựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier League
Cựu HLV Rene Meulensteen của Man United cho rằng Pogba không hợp với Premier League và dự đoán rằng cầu thủ người Pháp sẽ ra đi vào mùa hè tới.
Rooney khuyên Pogba chia tay MURooney khuyên Pogba chia tay MU
Huyền thoại Wayne Rooney cho rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Paul Pogba chia tay Man United.
MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?
Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.
Pogba thắc mắc về vai trò, MU nói gì?Pogba thắc mắc về vai trò, MU nói gì?
Trong quãng thời gian lên tuyển, Paul Pogba đã tiết lộ anh không biết vai trò, vị trí của mình tại Man United.
Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?
Cựu cầu thủ MU - Jaap Stam đã chỉ ra 3 ngôi sao quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, đó là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X