Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Paul Pogba thiết tha gì ở lại MU nữa đâu mà giữ!’

Thứ Sáu 03/01/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker khẳng định Paul Pogba không còn muốn ở lại Manchester United nhưng họ cần tìm những mục tiêu chuyển nhượng hợp lý hơn Jack Grealish.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ nhìn ra viễn cảnh nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ra đi trong tương lai gần và khuyên họ tìm ra các mục tiêu chuyển nhượng thay thế.

Kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã mở ra và Man United dự kiến sẽ thực hiện một vài thương vụ trong những tuần tới. Những suy đoán liên quan đến tương lai của Paul Pogba đã nổi lên một thời gian dài khi anh bóng gió về việc muốn tìm kiếm thử thách mới.

‘Paul Pogba thiết tha gì ở lại MU nữa đâu mà giữ!’ hình ảnh
Pogba bị nghi ngờ về tương lai

Dưới góc nhìn Paul Parker, ông tin rằng một cuộc chia tay sẽ là tốt nhất cho tất cả những người có liên quan. Tiền bối nhận thấy Pogba rõ ràng không còn cam kết với Quỷ đỏ.

Parker nói với BonusCodeBets: “Tôi không nghĩ rằng Pogba còn xem tương lai ở MU, đó là điều tôi không hài lòng. Với cách mọi thứ diễn ra dưới quyền HLV Mourinho, những điều đã được nói và làm, tôi không chắc anh ấy sẽ vẫn ở đó và tôi không nghĩ anh ấy muốn ở đó.”

“Với tình hình hiện tại ở MU, họ cần những cầu thủ muốn ở CLB và cống hiến tất cả những gì họ có cho tập thể, người hâm mộ và CLB. Nếu anh ấy muốn rời đi và mức giá phù hợp được đưa ra, tôi sẽ để anh ấy ra đi càng sớm càng tốt.”

“Nếu MU nhận được mức giá phù hợp, họ có thể sử dụng nó theo cách khác và đưa ai đó vào. Họ cần phải có chiến thuật với bản hợp đồng của mình vì họ cần nhận ra rằng việc mang đến những cầu thủ mới sẽ không giúp họ thành công ngay lập tức. Bạn không thể mua thành công ngay lập tức.”

Đã có những cái tên được đề cập nhưng Parker không tin rằng Jack Grealish là xứng đáng cho MU mà đó phải là James Maddison. Ông nói thêm: “Thành thật mà nói, đối với tôi, Jack Grealish không đủ hấp dẫn.”

“Trong khi đó, James Maddison đã chơi với phong độ cao trong vài tháng nay. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn ở Premier League và liên tục được các cầu thủ, HLV và chuyên gia nhắc đến như một điểm sáng mùa này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X