Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba thêm một lần chia sẻ về tương lai

Thứ Sáu 25/06/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, tiền vệ Paul Pogba đã thêm một lần chia sẻ về tương lai của mình.

Pogba phủ nhận muốn tái hợp Juventus


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Trước khi VCK Euro 2020 diễn ra, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Pháp nói:
 
Pogba phủ nhận muốn tái hợp Juventus

Pogba phủ nhận muốn tái hợp Juventus


“Tôi còn một năm trong hợp đồng của mình, mọi người đều biết điều đó. Không có đề xuất cụ thể nào về việc ký kết thêm, nhưng tôi vẫn đang ở Manchester."

Người đại diện của Pogba từng gây sốc khi tuyên bố MU nên bán Pogba ở Hè 2021, bởi anh sẽ không ký hợp đồng mới. Hiện Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. 

Trong những chia sẻ sau trận Pháp hòa Bồ Đào Nha 2-2, Paul Pogba lại một lần nữa lấp lửng về tương lai. Ngôi sao thuộc biên chế MU cười và trả lời khi được hỏi về kiểu tóc nhuộm "màu Juventus": "Hôm nay tóc tôi có màu đen và trắng như màu áo Juventus ư? Tôi đã chờ câu hỏi này sẽ đến. Giờ tôi không nghĩ về tương lai mà chỉ tập trung vào Euro. Các bạn cũng biết đấy, tóc tôi thường xuyên thay đổi mà".

Theo tờ The Sun, MU đã đồng ý đáp ứng mức lương 410.000 bảng/tuần cho Pogba, qua đó giữ anh ở lại sân Old Trafford. Hiện ngôi sao 28 tuổi đang nhận 290.000 bảng/tuần. Nếu như những gì thông tin The Sun đăng tải là chính xác, Pogba sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League.
Vì Paul Pogba, BTC Eurro 2020 phải thay đổi quy địnhVì Paul Pogba, BTC Eurro 2020 phải thay đổi quy định
Sau hành động loại bỏ chai bia ra khỏi khung hình khi trả lời họp báo của tiền vệ Paul Pogba, BTC Euro 2020 đã phải thay đổi để phù hợp với tình hình.
Cựu sao MU chỉ ra vấn đề lớn nhất của Pogba lúc nàyCựu sao MU chỉ ra vấn đề lớn nhất của Pogba lúc này
Theo Mikael Silvestre, vấn đề cốt lõi của Paul Pogba là sự thiếu ổn định trong các trận đấu dù tiền vệ này có đẳng cấp thượng thừa.
Cả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul PogbaCả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul Pogba
Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace – Andros Townsend đã có phát biểu đáng chú ý.
Fan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và PogbaFan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và Pogba
Dù không đối đầu trên sân cả trận, nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes trong cuộc chiến với Paul Pogba cũng khiến fan Quỷ đỏ hào hứng.
Pogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạngPogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạng
Với những đường chuyền phá toang hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố nổi bật đem tới 2 bàn thắng cho ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X