Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tái hiện pha ăn mừng của Ryan Giggs cách đây gần 20 năm

Thứ Tư 13/01/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn vào lưới Burnley, tiền vệ Paul Pogba và Eric Bailly đã có pha ăn mừng ngẫu hứng, pha ăn mừng này khiến NHM liên tưởng đến Ryan Giggs và Paul Ince gần 20 năm trước.

Paul Pogba và pha ăn mừng ngẫu hứng


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 1-0, tiền vệ Paul Pogba là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.
 
 

Pogba và Bailly ăn mừng ngẫu hứng


Từ đường chuyền của Rashford, số 6 thực hiện cú sút bóng sống đẹp mắt khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Sau khi ghi bàn, ngôi sao người Pháp cùng đồng đội Eric Bailly bắt tay nhau rồi cùng nhảy vui nhộn.

Cựu danh thủ MU Gary Neville bình luận rằng màn chia vui của Pogba và Bailly khiến anh nhớ tới pha ăn mừng của hai đồng đội cũ Ryan Giggs và Paul Ince trong trận thắng 3-0 trước Middlesbrough mùa giải 1992-1993 dưới thời HLV Alex Ferguson. 

Cách đây gần 20 năm, sau khi khi ghi bàn mở tỷ số ở phút 20, Giggs cũng chạy tới bắt tay chia vui với Ince. 
 

Ryan Giggs và pha ăn mừng với Ince


Ba điểm trước Burnley giúp MU vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh, họ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool, đội xếp thứ 2. Quỷ đỏ đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Liverpool ở vòng 18.

Một tuần sau khi gặp nhau ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, MU và Liverpool lại chạm trán ở vòng 4 FA Cup. Với phong độ rất cao của MU hiện tại, NHM đang hy vọng Man đỏ sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài vài năm qua.
Gặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại BayernGặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại Bayern
Marc Roca không muốn rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai của anh.
Đơn phương chấm dứt hợp đồng, Văn Lâm lại bị tố không đàng hoàngĐơn phương chấm dứt hợp đồng, Văn Lâm lại bị tố không đàng hoàng
Muangthong Utd đã lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc sau sự việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng và cắt đứt liên lạc với đội bóng.
Những đóng góp của Edinson Cavani cho MU là không thể tin đượcNhững đóng góp của Edinson Cavani cho MU là không thể tin được
Cựu cầu thủ MU, Phil Bardsley đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, người đang chơi nổi bật trong màu áo MU.
Phản ứng đi vào lòng fan MU của De GeaPhản ứng đi vào lòng fan MU của De Gea
Sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Burnley rạng sáng nay, Man United của David De Gea đã có lần đầu tiên lên ngôi đầu bảng Premier League kể từ năm 2017.
Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Bayern Munich 2h45 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Bayern Munich 2h45 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)
Holstein Kiel vs Bayern Munich lúc 2h45 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thànhMatic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X