Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Paul Pogba sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester

Thứ Tư 26/04/2017 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Manchester City đón nhận sự trở lại của một loạt trụ cột thì Jose Mourinho báo thêm tin xấu trước derby Manchester khi Paul Pogba sẽ vắng mặt vì chấn thương.

 
Trước derby Manchester, Pep Guardiola cho biết ba cầu thủ Sergio Aguero, Gabriel Jesus và David Silva đều sẵn sàng ra sân. Trong khi đó MU đang lao đao vì bão chấn thương khi Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo, Chris Smalling, Juan Mata và Phil Jones đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
 
Paul Pogba chac chan khong ra san trong tran derby Manchester.
Paul Pogba chắc chắn không ra sân trong trận derby Manchester.

Mới đây nhất, Jose Mourinho tiếp tục báo tin xấu khi thừa nhận Paul Pogba sẽ không ra sân trong trận derby Man City vs Man Utd. Trong buổi họp báo trước trận đấu, khi các phóng viên hỏi về việc liệu Pogba có thể ra sân hay không, Mourinho trả lời ngắn gọn: "Không".
 
Pogba bị căng cơ trong trận đấu với Burnley cuối tuần trước và chưa bình phục. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng muốn giảm sức ép cho các học trò khi tuyên bố không đặt nặng kết quả trận đấu: "Việc xếp trên Man City chẳng có ý nghĩa gì cả. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ năm, còn Man City ở vị trí thứ sáu, điều đó là vô nghĩa".
 
"Nếu họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba còn chúng tôi là thứ tư, Man City dù đứng trên nhưng vẫn có ý nghĩa lớn với chúng tôi. Đây không phải là vấn đề cá nhân với Pep Guardiola hay Man City. Đây là mục tiêu của câu lạc bộ, chúng tôi muốn thi đấu tại Champions League và còn hai cánh cửa mở để đạt được điều đó".

Lịch thi đấu của MU từ nay đến cuối mùa:

28/04: Man City vs Man Utd
30/04: Man Utd vs Swansea
05/05: Celta Vigo vs Man Utd
07/05: Arsenal vs Man Utd
12/05: Man Utd vs Celta Vigo
14/05: Tottenham vs Man Utd
18/05: Southampton vs Man Utd
21/05: Man Utd vs Crystal Palace

Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X