Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba sẽ rời MU ở Hè 2019 nếu...

Thứ Sáu 01/03/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU nếu Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League mùa tới, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải.

Paul Pogba có thể rời MU ở Hè 2019


Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1993 là cầu thủ không thể thay thế dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, số 6 liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp Man đỏ giành những chiến thắng.
 
Paul Pogba rời MU nếu Quỷ đỏ không có vé dự C1 hình ảnh

 Paul Pogba đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer


Khác với thời điểm Jose Mourinho còn tại vị, hiện Pogba đang cảm thấy hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Pháp nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Nemanja Vidic khen ngợi Paul Pogba. Người được xem là huyền thoại của Manchester United cảm thấy hậu bối có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. HLV Solskjaer cũng dành cho tiền vệ sinh năm 1993 những lời khen.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba rời MU nếu Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League mùa tới, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải. Cầu thủ 25 tuổi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, anh luôn muốn thi đấu ở những giải đấu hàng đầu.

Trong trường hợp M.U không có vé dự Champions League mùa tới, người đại diện của Pogba có thể đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Hiện Real, Barca và Juventus là những đội bóng muốn có tiền vệ người Pháp. 
 
Pogba

Pogba rời M.U nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới


Real và Barca có thể chi 150 triệu euro mua tiền vệ của M.U, trong khi đó Juventus sẵn sàng nhả Dybala cộng thêm 50 triệu bảng để hy vọng đưa Pogba trở lại Serie A. 

M.U đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League vẫn đang rất sáng với Man đỏ. Cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu với Southampton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Video Crystal Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X