Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại tập luyện hậu đại dịch, Pogba khiến cả vũ trụ “việt vị”

Thứ Sáu 05/06/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những suy nghĩ của hầu hết chúng ta về Paul Pogba tại Man United hóa ra là sai lầm.

Bất chấp quãng thời gian nghỉ tránh dịch, bất chấp tương lai và cam kết bị nghi ngờ, tiền vệ người Pháp vẫn tỏ ra đầy sắc nét trong những buổi tập luyện cùng toàn đội.

Pogba trở lại tuyệt vời

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới bóng đá thế giới, đặc biệt là về mặt tài chính. Ngay cả khi giá trị của Paul Pogba suy giảm, không nhiều đại gia đủ sức chiêu mộ anh từ MU bởi từ phí chuyển nhượng, lương bổng tới hoa hồng cho đại diện đều rất lớn.

Trở lại tập luyện, Paul Pogba khiến người ta việt vị hình ảnh
Paul Pogba có khát vọng đóng góp cho MU

Bản thân Pogba dường như cũng ý thức được điều đó và những động thái gần đây cho thấy anh muốn ở lại thêm ít nhất 1 năm. Đi kèm với đó, MU cũng thiên về khả năng tác hợp ngôi sao 27 tuổi với Bruno Fernandes nhiều hơn là đẩy anh đi.

Sau tất cả, Pogba đã thể hiện hình ảnh hứa hẹn hơn nhiều những gì người hâm mộ đã nghĩ. Không phải sự uể oải, hời hợt trên sân tập, cựu thành viên Juventus khiến toàn đội MU phải ngạc nhiên trong thời gian qua.

Thể lực và cảm giác bóng của Pogba sau đợt nghỉ dịch vẫn thuộc hàng tốt nhất ở MU. Anh có sự chuẩn bị rất tốt trước khi “Quỷ đỏ” thi đấu trở lại, bắt đầu từ màn chạm trán với Tottenham của thầy cũ nhiều ân oán Jose Mourinho ngày 19 tháng 6 tới.

Trở lại tập luyện hậu đại dịch, Pogba khiến cả vũ trụ việt vị hình ảnh 2
Toàn đội MU bất ngờ với tiền vệ người Pháp

“Người đặc biệt” đã đày Pogba lên băng ghế dự bị MU nhiều lần khi còn làm việc chung. Và sắp tới sẽ là cơ hội để tiền vệ người Pháp chứng minh tài năng của mình trước mắt Mourinho ngoài đường pitch.

Sự khát khao cống hiến cho MU đã được Pogba thể hiện trong 9 ngày qua. Chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục và “Quỷ đỏ” hy vọng sẽ thấy một Pogba đích thực ngày tái xuất sân cỏ.

Hồng Nhung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X