Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh này cho thấy Paul Pogba chắc chắn rời MU

Thứ Ba 26/04/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời nhóm WhatsApp của MU và nói với các đồng đội rằng anh sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Paul Pogba rời MU ở Hè năm nay


Trong thời gian vừa qua, tương lai tiền vệ Paul Pogba trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, nhưng bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều tin đồn cho rằng Pogba đã từ chối gia hạn, anh muốn rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một vài nguồn tin khác thì cho rằng MU không thể đáp ứng mức lương siêu khủng từ cầu thủ 29 tuổi. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Pháp, trong đó nổi bật là Real Madrid, Barcelona, Juventus và PSG. Những đội bóng này chấp nhận đáp ứng mức lương mà Pogba mong muốn. 
Paul Pogba rời nhóm chát ở MU

Paul Pogba rời nhóm WhatsApp của MU

Theo Mirror Pogba đã nói với các đồng đội ở MU rằng anh sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải. Và anh đã bắt đầu quá trình rời khỏi Nhà hát của những Giấc mơ bằng cách rời khỏi nhóm WhatsApp của Quỷ đỏ. Cầu thủ này cũng tiết lộ anh nhận được 2 lời đề nghị từ các đội bóng lớn.

Real Madrid hiện là ứng viên số 1 cho chữ ký của Pogba. Los Blancos dường như đã đạt được thỏa thuận với Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang nỗ lực ký Paul Pogba và Kylian Mbappe theo cách này.

Paul Pogba dính chấn thương trong trận thua 0-4 của MU trước Liverpool, anh rời sân từ phút thứ 10. Đích thân HLV Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ 29 tuổi dường như đã chơi trận đấu cuối cùng cho đội chủ sân Old Trafford.
Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MUPogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU
Pogba khẳng định anh vẫn chưa chơi trận cuối cùng cho Man United dù HLV Rangnick thừa nhận cầu thủ người Pháp khó trở lại ở mùa giải năm nay.
Paul Pogba và Manchester United: Kỳ vọng sai lầm để rồi thất vọngPaul Pogba và Manchester United: Kỳ vọng sai lầm để rồi thất vọng
“Chu kỳ Paul Pogba” là một chuỗi các sự kiện đã diễn ra lặp đi lặp lại trong mỗi mùa giải kể từ khi anh trở lại Manchester United vào năm 2016.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những...
Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước LiverpoolRangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.
Pogba đã đá trận cuối cho MUPogba đã đá trận cuối cho MU
Gần như chắc chắn tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay MU sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên trong thời gian qua không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X