Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba ra yêu sách với HLV Jose Mourinho tại M.U

Thứ Tư 12/10/2016 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba cho biết anh muốn chơi với vai trò thiên về tấn công nhiều hơn trong đội hình của HLV Jose Mourinho tại Manchester United.


Nhận thấy vấn đề nơi tuyến giữa tồn tại vài năm qua, lãnh đạo M.U đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới để mang Paul Pogba về. Tuy nhiên, tới nay số tiền 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ phá két bỏ ra vẫn chưa thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Tại sân Old Trafford, Pogba thể hiện hình ảnh rất nhạt nhòa, không đóng góp được nhiều vào các bàn thắng và cả lối chơi của đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt.

Paul Pogba ra yeu sach voi HLV Jose Mourinho tai MU hinh anh
Pogba muốn được tham gia tấn công nhiều hơn tại M.U

Mourinho đã rất cố gắng để phát huy hết khả năng của Pogba. Ở những trận đầu tiên khi mới gia nhập M.U, anh được xếp đá cặp với Marouane Fellaini ở trung tâm hàng tiền vệ, làm nhiệm vụ tổ chức tấn công và tạo nên sự chắc chắn trong phòng ngự từ xa. Sau đó, Mourinho lại bố trí Ander Herrera làm thay nhiệm vụ trên để Pogba có thể dâng lên cao hơn.

Tuy nhiên, tất cả dường như vẫn chưa khiến Pogba hài lòng. Tiền vệ 23 tuổi mới bày tỏ mong muốn được tham gia tấn công nhiều hơn nữa. “Tôi luôn cố gắng để thích ứng”, anh nói trên tờ Manchester Evening News. “Tôi là một cầu thủ thích tiến về phía trước. HLV trưởng đưa ra chỉ đạo và tôi cố gắng làm theo. Tôi phải tham gia thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự. Nó khiến tôi phải hy sinh nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn cho đội bóng.”

Tại VCK Euro 2016 vừa qua, Pogba cũng được HLV Didier Deschamps xếp chơi khá thấp nơi hàng tiền vệ chủ yếu là điều tiết nhịp độ trận đấu và tham gia thu hồi bóng. Điều đó dẫn tới việc cựu cầu thủ Juventus tỏ ra khá mờ nhạt và nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Trong thời gian qua, Deschamps đã điều chỉnh lại chiến thuật, đẩy Pogba lên cao hơn và anh đã có phần thoải mái hơn.

Ở trận đấu gần nhất cho ĐT Pháp trước Hà Lan tại vòng loại World Cup 2018, Pogba đã ghi được 1 bàn thắng đẹp từ cú sút xa và mang về chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Tại M.U mùa này, anh chỉ mới có duy nhất 1 bàn từ pha đánh đầu xuất phát từ tình huống cố định sau 8 trận trên mọi đấu trường. 

Dư âm Hà Lan 0-1 Pháp: Sự trở lại của Paul Pogba
(Bongda24h.vn) - ĐT Pháp đã đánh bại Hà Lan 1-0 ngay trên sân Amsterdam. Tiền vệ Paul Pogba chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Les Bleus.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X