Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đánh đố Manchester United

Thứ Bảy 29/01/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU với điều kiện HLV Ralf Rangnick vẫn tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới.

Pogba ra điều kiện ở lại MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương và đã nghỉ thi đấu hơn 2 tháng, hiện anh đã trở lại tập nhẹ và có thể trở lại thi đấu sau khoảng 10 ngày nữa.

Hợp đồng giữa MU và Paul Pogba chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Quỷ đỏ vẫn muốn giữ ngôi sao sinh năm 1993 ở lại, nhưng dường như tiền vệ này muốn rời đi. Anh nhiều lần từ chối đàm phán với nửa đỏ thành Manchester.
Pogba sắp hết hạn hợp đồng với MU

Pogba sắp hết hạn hợp đồng với MU


Nhiều đội bóng chấp nhận trả lương khủng để ký hợp đồng với Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, trong đó nổi bật là Real Madrid, Juventus và PSG. Những đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức lương tối thiểu 400.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Pháp yêu cầu.

Theo The Sun, Pogba sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU với điều kiện HLV Ralf Rangnick vẫn tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới. Kể từ khi ông thầy người Đức thay thế Ole Gunnar Solskjaer trong vai trò tạm quyền, Pogba vẫn chưa ra sân một phút nào. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp tin rằng anh phù hợp với hệ thống được ông thầy 63 tuổi xây dựng ở MU.

Yêu cầu của Pogba gây rất nhiều khó khăn cho MU, bởi Rangnick chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Thành tích của ông thầy người Đức ở MU cũng không quá ấn tượng, bởi vậy một vài trụ cột của đội bóng này cũng như đông đảo NHM muốn tìm một HLV mới ở Hè 2022.

MU xác định Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là những ứng viên hàng đầu thế vị trí của Rangnick, cả 2 đều đã chứng tỏ khả năng và đều có thể đưa đội chủ sân Old Trafford tới những danh hiệu lớn.
Declan Rice lại làm vui lòng MUDeclan Rice lại làm vui lòng MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Declan Rice đã có lời ủng hộ với người đồng nghiệp Paul Pogba.
Điểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MU
Pogba chưa chốt tương lai ở MU, Hazard không trở lại Chelsea là những tin tức đáng chú ý tối 20/1.
Pogba sẽ cam kết tuyệt đối với Man UnitedPogba sẽ cam kết tuyệt đối với Man United
Chia sẻ về tình hình của tiền vệ Paul Pogba, HLV Ralf Rangnick đang mong chờ tới thời điểm cầu thủ này tái xuất.
Ấn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MUẤn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MU
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương và dự kiến có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới.
MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp BrentfordMU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X