Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đích thân lên tiếng về tin đồn tới Barca

Chủ Nhật 09/09/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba phát biểu về tin đồn tới Barca. Ngôi sao của Manchester United khẳng định đang cùng chí hướng với HLV Jose Mourinho và những gì liên quan tới Barcelona chỉ là tin đồn.

Luôn có những tin đồn


Tương lai của Paul Pogba tại Man United đã bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè này. Cả Barcelona và Juventus đều dành cho tiền vệ người Pháp sự quan tâm đặc biệt. Đã thế, mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho tại M.U được cho là không tốt đẹp và ảnh hưởng tới khả năng ra đi.

Nhưng cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Pogba vẫn ở lại M.U. Pogba phát biểu về tin đồn tới Barca cũng khẳng định mình và Mourinho đều đang “cùng hội, cùng thuyền”. “Tôi đang còn hợp đồng”, tiền vệ 25 tuổi nói với Telefoot.

Paul Pogba phát biểu về tin đồn tới Barca hình ảnh

Paul Pogba phát biểu về tin đồn tới Barca


“Có rất ít mâu thuẫn với HLV trưởng. Chúng tôi có mối quan hệ bình thường, giữa cầu thủ và HLV. Chúng tôi có những mục tiêu chung, đó là giành chiến thắng. Bạn không nhìn thấy tôi trong màu áo Barcelona, tôi vẫn đang ở Manchester. Những tin đồn luôn luôn xuất hiện.”

Cần trưởng thành hơn


Pogba hiện đang tập trung cùng ĐT Pháp tham dự loạt trận quốc tế. Rạng sáng mai, anh sẽ cùng các đồng đội tiếp đón Hà Lan tới sân nhà Stade de France tại lượt trận thứ 2 UEFA Nations League. Đó là trận đấu thứ 2 của Pháp kể từ sau chức vô địch World Cup 2018.

Pogba thừa nhận những trải nghiệm vừa qua đã làm thay đổi anh khá nhiều. “Tôi cần phải trưởng thành hơn trên mọi phương diện”, anh nói thêm. “Tôi có một mối quan hệ rất tốt với HLV Didier Deschamps. Ông ấy truyền cho tôi kinh nghiệm và tôi đã học hỏi được nhiều điều.”

Nhận định Pháp vs Hà Lan (1h45 ngày 10/9): Mừng công cùng xứ lục lăng
Màn so tài với Hà Lan là trận đấu đầu tiên của Pháp trên sân nhà kể từ sau khi vô địch World Cup 2018. Vì lý do này, nhận định Pháp vs Hà Lan cũng bị tác động...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X