Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: ‘Nhờ Solskjaer, tôi yêu bóng đá trở lại’

Thứ Hai 14/01/2019 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU. Tiền vệ người Pháp khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có tác động lớn để anh tìm lại phong độ.
 

M.U vượt qua Tottenham


Làm khách trên sân Wembley của Tottenham tại vòng 22 Premier League, người ta cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đã gặp phải một bài test lớn nhất kể từ khi lên dẫn dắt Man United. Nhưng rốt cuộc, nhà cầm quân người Na Uy đã vượt qua xuất sắc.

Biết mình biết người, M.U của ông chủ động đá phản công trước Tottenham. Đó là chiến thuật đúng đắn khi Quỷ đỏ vô hiệu hóa các chân sút xuất sắc của Spurs trong suốt hiệp 1. Và tới phút 44, từ đường chuyền thuận lợi của Paul Pogba, Marcus Rashford sút bóng chéo góc mở tỷ số cho M.U.

Paul Pogba phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU hình ảnh
Pogba tranh bóng với Kane ở trận đấu trên sân Wembley

Sang hiệp 2, Tottenham vùng lên tấn công dữ dội. Tiếc rằng họ vấp phải một thủ môn De Gea chói sáng. Những pha cứu thua ấn tượng của tuyển thủ Tây Ban Nha giúp M.U bảo toàn chiến thắng 1-0 để có trận thắng thứ 6 liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trên mọi đấu trường.
 

Pogba biết ơn Solskjaer


Trong chiến thắng của M.U, ngoài những pha cản phá khó tin của De Gea, cũng không thể quên đóng góp của Pogba. Anh là cây cầu nối hữu hiệu giúp Nửa đỏ thành Manchester chuyển đổi trạng thái rất nhanh từ phòng ngự sang tấn công.

Chính Pogba là người kiến tạo để Rashford ghi bàn duy nhất trận đấu. Dưới thời tân HLV Solskjaer, không cầu thủ nào tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của M.U như tiền vệ 25 tuổi. Và Paul Pogba phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU đề cao tầm quan trọng của thầy mới.

“Lúc này, tôi đã yêu bóng đá trở lại”, hãng tin BBC trích lời Pogba. “Tôi thích tấn công hơn, tôi phải phòng thủ quá nhiều trước đây và đó không phải là sở trường của tôi.”

“Hiện tại, tôi đã được chơi ở vị trí thuộc về mình. HLV trưởng dặn tôi hãy xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Ví dụ dễ hình dung nhất là trường hợp của Frank Lampard trong quá khứ.”

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd
Thông số trận đấu Tottenham vs Man Utd

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 0-1 MU:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X