Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba = Oscar + 30 triệu bảng

Thứ Năm 25/06/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, Chelsea đã đưa lời đề nghị Oscar công thêm 30 triệu bảng để có sự phục vụ của Paul Pogba.

Chelsea vẫn đang có những bước đi quyết định để mua được Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo thông tin mới nhất từ Mirror, ban lãnh đạo The Blues đang lên kế hoạch dùng Oscar cộng thêm 30 triệu bảng để có sự phục vụ của Paul Pogba.

Nguyên nhân mà Chelsea dùng Oscar làm mồi nhử vì trong phát biểu mới đây, HLV Massimiliano Allegri đã rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Brazil: “Juventus cần bổ sung thêm những nhân tố mới trên hàng tấn công. Tôi đặc biệt thích mẫu tiền vệ như Oscar và cậu ấy cũng đang là một trong những cầu thủ tài năng nhất Châu Âu”.

 Paul Pogba = Oscar + 30 trieu bang hinh anh
Chelsea dùng Oscar nhử Juventus nhả Pogba

Ở thời điểm này, tiền vệ Oscar đang cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea khi không được thường xuyên ra sân ở mùa giải 2014-2015. Bản thân tiền vệ này cũng bày tỏ nguyện vọng được rời Stamford Bridge.

Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của Oscar rơi vào khoảng 35 triệu bảng, có nghĩa là Chelsea sẽ mua Paul Pogba với giá 65 triệu bảng (91 triệu euro), ngang bằng với những gì mà Man City, PSG bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Mặc dù đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn, nhưng khả năng các nhà đương kim vô địch Chelsea chiêu mộ thành Paul Pogba là không cao. Bởi vì, trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Pháp đã công khai tỏ tình với Barca, đội bóng cũng rất thèm khát cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X