Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Paul Pogba muốn rời MU thì hãy để cậu ấy ra đi”

Thứ Bảy 07/12/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU là khả năng có thể xảy ra, theo người cũ Quỷ đỏ, Paul Parker nếu cầu thủ người Pháp muốn ra đi hãy để anh được toại nguyện.

MU không cần thiết phải giữ chân Pogba


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba đích thân tuyên bố muốn rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn cập bến một CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn, hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ này.
Paul Parker lên tiếng về khả năng Paul Pogba rời MU hình ảnh

Pogba vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU


Tuy nhiên, số tiền 150 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến Real và Juventus không thể đáp ứng. Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 26 tuổi đã từ chối gia hạn để được ra đi.

Paul Pogba rời MU là khả năng có thể xảy ra, theo người cũ Quỷ đỏ, Paul Parker nếu cầu thủ người Pháp muốn ra đi hãy để anh được toại nguyện.

“Tôi không hài lòng với việc cậu ấy công khai ý định ra đi trước báo giới. Tôi nghĩ rằng Pogba ưu tiên rời MU hơn là ký hợp đồng mới. Với tình hình hiện tại của MU, họ cần những cầu thủ cống hiến hết khả năng cho CLB. Nếu Pogba muốn ra đi, hãy để cậu ấy được toại nguyện”.

Pogba đã ra sân thi đấu kể từ ngày 30 tháng 9 với chấn thương mắt cá, anh bỏ lỡ 13 trận của Quỷ đỏ. Những tưởng Pogba sẽ ra sân trước Man City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, song HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng cầu thủ người Pháp không kịp trở lại.

Vào tháng 6 tới, hợp đồng giữa Pogba với MU chỉ còn thời hạn 1 năm. Nếu không thuyết phục được tiền vệ này ký hợp đồng mới Man đỏ sẽ phải tính đến việc bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè 2021.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X