Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Paul Pogba: "MU là đội bóng lớn"!

Thứ Sáu 10/07/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng với bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận thắng Aston Villa rạng sáng nay.
video
Lập công ấn định tỷ số từ đường kiến tạo của Bruno Fernandes, Pogba đã giải hạn bàn thắng sau 453 ngày. Vui mừng sau chiến thắng, anh cho biết: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn này, bởi chúng tôi hiểu nhiệm vụ của mình.

Trước trận đấu và trong buổi tập, chúng tôi luôn khẳng định với nhau rằng Manchester United là một đội bóng lớn. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ cao như vậy.

Những trận đấu trong vài tuần gần đây mới chính là Man United. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực vì vẫn còn rất nhiều điều cần phải làm.”

Paul Pogba MU là đội bóng lớn! hình ảnh

Paul Pogba tiếp tục có trận đấu tốt trước Aston Villa


Hài lòng với màn trình diễn của học trò, HLV Solskjaer cũng góp lời: “Đội bóng vẫn còn hợp đồng với Paul và như tôi khẳng định rất nhiều lần, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai tuyệt vời, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Paul còn có thể chơi hay hơn nữa. Cậu ấy đã ngồi ngoài một khoảng thời gian dài, nên đây là phản ứng tự nhiên. Bạn có thể thấy Paul đang tận hưởng như thế nào. Man United đã trở thành một đội bóng rất khác so với thời điểm cậu ấy dính chấn thương.

Paul đang rất tập trung và thái độ quyết định mọi thứ. Không khí trong phòng thay đồ lúc này đã tốt hơn rất nhiều.”

VIDEO Paul Pogba MU là đội bóng lớn! hình ảnh gốc 2

Pogba ghi bàn sau hơn 1 năm

Thong ke chi so tran dau Aston Villa vs Mu 0-3

Thống kê chỉ số trận đấu Aston Villa vs MU 0-3



Solskjaer bảo vệ trò cưng: Bạn phạm lỗi thì tôi phải ngã lên thôi!
Chia sẻ sau trận thắng Aston Villa và lập được những kỷ lục khủng, HLV Solskjaer vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Đồng thời, ông cũng khẳng định tình huống thổi...
“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X