Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Năm 14/03/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba không rời MU ở Hè 2019, tờ The Sun khẳng định cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thay vì tìm một CLB mới.

Pogba được nhiều đội bóng quan tâm


Ở thời điểm hiện tại, Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo M.U. Ngôi sao người Pháp là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Số 6 có khả năng tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và dứt điểm.
 
Pogba

Pogba được nhiều CLB quan tâm


Mẫu tiền vệ đa năng như Pogba rất cần thiết với mọi CLB. Với những gì màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real và Barca quan tâm Pogba, Juventus cũng nuôi hy vọng đưa Pogba trở lại Serie A.

Trong trường hợp M.U không giành vé dự Champions League mùa tới, Pogba hoàn toàn có khả năng rời Old Trafford. Với một cầu thủ ở đẳng cấp cao như tiền vệ 25 tuổi, anh luôn muốn được thi đấu ở những giải đấu hàng đầu.
 


Pogba sẽ không rời MU


Paul Pogba không rời MU ở Hè 2019, tờ The Sun khẳng định cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thay vì tìm một CLB mới. Sự hồi sinh của Man đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do khiến số 6 tiếp tục muốn thi đấu ở Old Trafford.
 
tien ve Paul Pogba

Paul Pogba sẽ không rời M.U ở Hè 2019


Thậm chí Pogba còn sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Hợp đồng của tiền vệ này với M.U còn thời hạn đến Hè 2021, Pogba sẵn sàng gia hạn thêm 2 năm nếu được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Hiện anh đang nhận 290.000 bảng/tuần.

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, MU từ bỏ thương vụ Ivan Rakitic của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xây dựng đội bóng quanh tiền vệ Paul Pogba.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở tứ kết FA Cup. Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ sân Old Trafford bởi “Bầy Hổ” luôn gây khó khăn với mọi đội bóng khi được thi đấu trên sân nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X