Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Pogba chưa công khai muốn rời M.U?

Chủ Nhật 12/08/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba lên tiếng về tương lai của mình. Tiền vệ người Pháp khẳng định có những điều không thể nói ra ví như việc có hạnh phúc tại Man United hay không, nếu không sẽ bị phạt.


Pogba trở lại ấn tượng


Paul Pogba đã trải qua World Cup 2018 khá thành công. Cầu thủ 25 tuổi chơi nổi bật trong đội hình Pháp vô địch giải đấu sau khi đánh bại Croatia 4-2, nơi anh có được 1 bàn thắng.

Mới đây, Pogba chính là người ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U trong chiến dịch 2018/19. Ở trận mở màn Premier League với Leicester City, cựu cầu thủ Juventus đã có bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền. Anh cũng chơi ấn tượng trong suốt 90 phút dù mới chỉ trở lại tập luyện 4 ngày trước trận.

Paul Pogba lên tiếng về tương lai của mình hình ảnh
Paul Pogba được cho là muốn rời M.U


Lên tiếng về tương lai


Hè này, có tin Barcelona và cả Juventus rất muốn có sự phục vụ của Paul Pogba. Thậm chí, xuất hiện tin đồn chính tiền vệ này cũng muốn ra đi bởi không có được niềm vui tại sân Old Trafford. Anh vài lần hứng chịu chỉ trích từ HLV Jose Mourinho, thậm chí phải ngồi dự bị ở một số thời điểm bao gồm cả trận đấu loại trực tiếp tại Champions League với Sevilla.

Từ giờ tới hết tháng 8, Pogba vẫn có thể rời M.U. Chiều mua của các CLB nước Anh đã đóng lại song họ vẫn có thể bán cầu thủ cho các CLB nước ngoài. Điều đó đồng nghĩa với việc những Barca hay Juventus vẫn còn cơ hội sở hữu Pogba.

Mourinho gây sốc: “Pogba là một con quái thú”
Paul Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Leicester tại vòng 1 Premier League dù chỉ mới trở lại tập luyện có vài ngày. HLV Jose Mourinho không...

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc có hạnh phúc tại M.U hay không, Paul Pogba lên tiếng về tương lai của mình: “Có những điều tôi có thể nói và có những điều mà tôi không thể. Nếu không, tôi sẽ bị phạt. Khi mọi người tin tưởng bạn và sự tự tin vào bản thân xuất hiện trong đầu, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.”

Giữa những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt với HLV Mourinho, Pogba cũng đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram: “Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình vì người hâm mộ và đồng đội của mình bất kể chuyện gì đang diễn ra”, anh viết.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X