Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Sáu 07/12/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, anh khẳng định tôn trọng mọi quyết định của ông thầy người Bồ.

Pogba bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Paul Pogba thi đấu rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi tệ hại trong trận hòa 2-2 trước Southampton. Trong phòng thay đồ, Mourinho chỉ trích Pogba dữ dội. Ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 25 tuổi chưa cho thấy giá trị cũng như tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của Man đỏ.
 
Paul Pogba nói về mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho hình ảnh

Pogba bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị trong trận hòa Arsenal


Với màn trình diễn thất vọng trước Southampton, Pogba bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa M.U và Arsenal. Ở trận đấu tại Old Trafford, cầu thủ người Pháp chỉ được vào sân trong 15 phút cuối trận. Chắc chắn việc phải ngồi dự bị khiến tiền vệ này cảm thấy không hài lòng.

Sau trận đấu, Mourinho khen ngợi Pogba, ông thầy người Bồ đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi trong những phút có mặt trên sân. Mặc dù cựu HLV Chelsea lên tiếng xoa dịu tình hình, song tất cả đều hiểu rằng giữa ông và Pogba có mối quan hệ không thực sự tốt.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này, Pogba được cho là có mâu thuẫn với Mourinho. Trước đó, số 6 công khai chỉ trích chiến thuật của “Người đặc biệt” sau trận hòa 1-1 trước Wolves, hành động này khiến anh bị tước băng đội trưởng.
 


Pogba nói về mâu thuẫn với Mourinho

 


Paul Pogba nói về mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, anh khẳng định tôn trọng mọi quyết định của ông thầy người Bồ.
 
pogba

Pogba khẳng định tôn trọng quyết định của Mourinho


“Mourinho là HLV, ông ấy có quyền lựa chọn chiến thuật và nhân sự, tôi luôn tôn trọng quyết định của ông ấy. Còn việc các bạn nghĩ rằng tôi và ông ấy có mâu thuẫn, tôi không thể ngăn cản. Tôi đang tập trung vào việc thi đấu, tôi không quan tâm đến những việc bên ngoài sân cỏ”.

Cuối tuần này, M.U vs Fulham trong trận đấu thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19. Nhiều khả năng Lukaku và Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát, bởi ở thời điểm hiện tại với lịch thi đấu dày đặc Mourinho phải tiến hành xoay tua để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X