Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Tư 10/11/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương khá nghiêm trọng khi về tập trung cùng ĐT Pháp, ngôi sao sinh năm 1993 cũng lên tiếng về vấn đề mà mình gặp phải.

Paul Pogba nghỉ thi đấu dài hạn


Dù chơi không ấn tượng ở MU, nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn có tên trong danh sách ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11 này. Tuy nhiên, trong buổi tập vào ngày thứ Hai của đội tuyển Pháp, cầu thủ sinh năm 1993 đã gặp vấn đề ở đùi sau khi thực hiện bài tập sút bóng. 
Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải

Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải


Chấn thương mà Pogba gặp phải là khá nghiêm trọng, anh đã ngay lập tức rời đại bản doanh của Les Bleus. Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương đùi và sẽ nghỉ thi đấu hết năm 2021, anh chỉ trở lại vào đầu năm 2022.

Đây là tổn thất không nhỏ với cả MU và ĐT Pháp. Mới đây, cựu sao Juventus đã đăng tải một đoạn video ngắn để truyền tải những thông điệp đến NHM. Anh nói: “Tôi bị đau ở đùi, tôi hy vọng mọi chuyện không quá tệ. Tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương đến đâu”.

“Những chấn thương luôn là một phần của bóng đá. Chúng ta cần giữ vững niềm tin. Chúng ta không đánh mất những cảm xúc tích cực. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Cảm ơn về sự ủng hộ của tất cả. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể.

Hợp đồng của Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy anh sẽ ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford tuyên bố không bán Pogba vào tháng 1 năm 2022, họ sẵn sàng mất trắng tiền vệ này vào Hè năm tới.
NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022
Theo Athletic, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương đùi gặp phải khi lên tập trung ĐT Pháp.
Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.
Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.
Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.
Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul PogbaPatrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X