Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool

Thứ Ba 26/10/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định bản thân cần phải thức tỉnh sau màn trình diễn tệ hại trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool.

Paul Pogba muốn trở lại mạnh mẽ


Trong 2 trận đấu gần nhất của MU, tiền vệ Paul Pogba đều không có tên trong danh sách đá chính. Ở trận đấu với Liverpool trên sân Old Trafford, cầu thủ người Pháp vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Mason Greenwood. Tuy nhiên, chỉ 5 phút có mặt trên sân số 6 mắc sai lầm giúp Liverpool có được bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0.
 
Pogba nhận thẻ đỏ chỉ sau 15 phút có mặt trước Liverpool

Pogba nhận thẻ đỏ chỉ sau 15 phút có mặt trước Liverpool


Tới phút 60, ngôi sao sinh năm 1993 có tình huống vào bóng thô bạo với Naby Keita. Ban đầu trọng tài chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp. Huyền thoại MU – Paul Scholes đã khuyên Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool.

CĐV MU trên mạng xã hội đều ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ với Paul Pogba, anh đã khiến cầu thủ của Liverpool bị dính chấn thương nặng và rời sân bằng cáng. Dường như Pogba hiểu được màn trình diễn tệ hại của mình, anh viết trên trang cá nhân: “Không có thời gian để cảm thấy tiếc cho bản thân. Hãy thức dậy, bước lên và khiến những ngày tiếp theo trở nên tốt đẹp hơn”.

Cầu thủ 28 tuổi đã tự động viên bản thân mình. Dòng trạng thái của anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ NHM đội chủ sân Old Trafford. Họ rất muốn Pogba tìm lại những gì tốt nhất của mình, qua đó giúp MU trở lại mạnh mẽ.

Thầy trò Solskjaer hiện đang gây thất vọng rất lớn. Họ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại. MU bây giờ đã rơi xuống vị trí thứ 7 và kém đội đầu bảng Chelsea đến 8 điểm. Tương lai Solskjaer đang được quan tâm rất nhiều, ông thầy người Na Uy có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng đưa MU thoát khỏi khủng hoảng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba
MU xác định người thay thế Pogba, Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 25/10.
Paul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước LiverpoolPaul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã khuyên tiền vệ Paul Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool.
NHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul PogbaNHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul Pogba
Trên mạng xã hội, CĐV MU đồng loạt ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Paul Pogba của trọng tài Anthony Taylor.
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bịĐội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X