Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng sau khi Mino Raiola qua đời

Thứ Hai 02/05/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì tiền vệ Paul Pogba cũng lên tiếng để bày tỏ lòng thành kính với người đại diện - Mino Raiola, người vừa qua đời ở tuổi 54.

Paul Pogba chia buồn với gia đình Mino Raiola


Siêu cò Mino Raiola đã qua đời ở tuổi 54 sau một trận chiến với căn bệnh phổi. Ông đại diện cho những cầu thủ tên tuổi như Paul Pogba, Erling Haaland và Zlatan Ibrahimovic. Raiola giúp thân chủ kiếm được nhiều tiền nhưng chính bản thân ông cũng vướng vào nhiều rắc rối.
 
Paul Pogba và Mino Raiola

Paul Pogba và Mino Raiola


Ông từng bị chỉ trích chỉ chăm chăm thu lợi nhuận, thay vì tìm kiếm hướng đi tốt nhất cho những cầu thủ mà ông đại diện. Vào năm 2012, Sir Alex Ferguson từng gọi Raiola là "kẻ khốn nạn" vì xúi giục Pogba không ký hợp đồng mới với Man đỏ, sau đó cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Sau khi Mino Raiola qua đời, tiền vệ Paul Pogba đã bày tỏ lòng thành kính với người đại diện của mình. Anh nói: “Mino đã chiến đấu đến phút cuối cùng bằng chính sức lực mà ông ấy đã nhiều lần chiến đấu trên bàn đàm phán để bảo vệ các cầu thủ”.

“Mino khiến chúng tôi tự hào, ông ấy đã chạm đến rất nhiều mảnh đời thông qua công việc của mình và viết nên một chương mới trong lịch sử bóng đá hiện đại. Tôi muốn gửi những lời chia buồn đến gia đình của Mino, ông ấy là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp của tôi”.

Paul Pogba hiện dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa. Anh chỉ còn hợp đồng với Man đỏ đến hết mùa giải 2021/22. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 từ chối gia hạn, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
MU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-SavicMU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-Savic
Theo The Sun, MU đã bí mật đàm phán với người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ của Lazio thay thế Paul Pogba.
Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ sao khủng DortmundErik ten Hag muốn MU chiêu mộ sao khủng Dortmund
Với khả năng chia tay Paul Pogba ở Hè 2022, MU đang có tham vọng đưa Jude Bellingham về sân Old Trafford để lấp vào khoảng trống của tiền vệ người Pháp.
Hình ảnh này cho thấy Paul Pogba chắc chắn rời MUHình ảnh này cho thấy Paul Pogba chắc chắn rời MU
Paul Pogba rời nhóm WhatsApp của MU và nói với các đồng đội rằng anh sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MUPogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU
Pogba khẳng định anh vẫn chưa chơi trận cuối cùng cho Man United dù HLV Rangnick thừa nhận cầu thủ người Pháp khó trở lại ở mùa giải năm nay.
Paul Pogba và Manchester United: Kỳ vọng sai lầm để rồi thất vọngPaul Pogba và Manchester United: Kỳ vọng sai lầm để rồi thất vọng
“Chu kỳ Paul Pogba” là một chuỗi các sự kiện đã diễn ra lặp đi lặp lại trong mỗi mùa giải kể từ khi anh trở lại Manchester United vào năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X