Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa League

Thứ Hai 24/05/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra hài lòng khi đội B của MU xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 và anh cũng lên tiếng hô hào đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, MU chỉ sử dụng đội B trước Wolves nhưng MU vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Anthony Elanga và Juan Mata. Như vậy là Man đỏ bất bại trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Pogba động viên các đồng đội trước trận đánh lớn

Pogba động viên các đồng đội trước trận đánh lớn


Sau 19 trận, họ thắng 12 và hòa 7. 3 điểm có được không thể giúp MU cải thiện vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng thầy trò Solskjaer vẫn có được bước chạy đà thuận lợi cho trận chung kết Europa League với Villarreal.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất vui mừng khi đội nhà vừa giành 3 điểm, trong khi đó các trụ cột được giữ sức cho trận đấu quan trọng trên đất Ba Lan. Tiền vệ Paul Pogba bày tỏ sự hài lòng về các đồng đội qua dòng trạng thái trên Instagram cá nhân. Anh viết:

“Làm tốt lắm các chàng trai. Khép lại Ngoại hạng Anh bằng một chiến thắng. Chỉ còn 1 trận đấu nữa để cố gắng! Chung kết Europa League, chúng tôi đến đây."

Paul Pogba cũng không quên dành cho sao trẻ Elanga, người có bàn thắng đầu tiên cho CLB những lời khen, anh nói: “Chúc mừng Elanga, bàn thắng thật đẹp. Lần đầu tiên cho tất cả."

Sau chiến thắng trước Wolves, MU sẽ hành quân tới Ba Lan để tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal. Trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/05 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội rất tốt để MU giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.
Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”
Theo Mark Hughes, Harry Kane có thể đưa Man United trở lại đẳng cấp vô địch như trước đây.
Hạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa LeagueHạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa League
Harry Maguire vẫn chưa thể trở lại tập luyện và anh có hạn chót trở lại là vào thứ Ba để bình phục và cải thiện thể lực nếu như muốn tham dự trận chung kết...
Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể trao đổi với Tottenham qua đó hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane.
David Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc ChelseaDavid Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng của West Ham trước Southampton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Declan Rice.
Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes khẳng định đội bóng cũ cần phải nâng cấp 2 vị trí ở Hè 2021 nếu như muốn giành danh hiệu lớn ở mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X