Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba làm gì sau khi dương tính với Covid-19?

Thứ Năm 03/09/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba dương tính với Covid-19, ngôi sao người Pháp vừa đăng tải hình ảnh vui đùa với con trai trong thời gian cách ly.

Pogba thư giãn với con trai khi cách ly


Cách đây không lâu, cầu tiền vệ Paul Pogba đã được triệu tập để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Croatia và Thụy Điển trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tuy nhiên, anh buộc phải rút lui khỏi danh sách hội quân của Les Bleus do dương tính với Covid-19.
Tiền vệ Paul Pogba làm gì sau khi dương tính với Covid-19 hình ảnh

Pogba dành thời gian cho con


Theo xác nhận từ huấn luyện viên Didier Deschamps, tiền vệ Paul Pogba đã có kết quả dương tính với virus corona và buộc phải rời tuyển. Người thay thế cho vị trí mà Pogba để lại sẽ là tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.

Với việc đã nhiễm virus, tiền vệ 27 tuổi sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày và bỏ lỡ hàng loạt buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới của MU. Paul Pogba đang tận dụng tối đa 14 ngày tự cách ly do nhiễm Covid-19 để dành thời gian cho con trai của mình.

Pogba đăng lên Instagram một bức ảnh đang ôm con trai khi đi dạo chơi trong vườn. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng trấn an NHM khi khẳng định sức khỏe của anh vẫn bình thường.

Mùa giải vừa qua, Paul Pogba dính chấn thương và nghỉ thi đấu gần như toàn bộ giai đoạn lượt đi, nhưng ở cuối mùa giải anh trở lại và chơi ấn tượng. Những đóng góp của số 6 giúp đội chủ sân Old Trafford vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Tương lai của Pogba gần như đã được quyết định, theo đó anh sẽ ký hợp đồng mới với MU thay vì rời đi ở Hè 2020. MU đang hy vọng sẽ công bố bản hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi trong tháng 9 này.

VIDEO: Siêu đội hình Man Utd mùa giải mới 2020/21: Nhân tố mới Van de Beek
Ở tuyến giữa Donny van de Beek chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Paul Pogba. Trên hàng công, Sancho đá tiền đạo cánh phải, Anthony Martial chơi ở cánh đối diện...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/8: Rời Barca Messi có thể bị FIFA cấm thi đấu, Pogba DƯƠNG TÍNH với Covid 19
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
NÓNG: Paul Pogba dương tính với Covid-19
MU vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm mùa giải mới khi ngôi sao hàng đầu của họ, Paul Pogba được xác nhận đã dương tính với Covid-19.
MU cần phương án dự phòng cho Bruno Fernandes và Pogba
Huyền thoại Gary Pallister cho rằng Man United cần chiêu mộ thêm tiền vệ sáng tạo dự phòng cho cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X