Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba là điểm sáng của MU trước Burnley

Thứ Tư 09/02/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU để Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng với cá nhân tiền vệ Paul Pogba, anh đã có một trận đấu thành công.

Paul Pogba chơi tốt trước Burnley


Trở lại sau chấn thương, tiền vệ Paul Pogba liên tục có tên trong danh sách thi đấu của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi nổi bật trong chuyến làm khách của MU trên sân của Burnley. Anh là người mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Đó là tình huống Paul Pogba chọn vị trí thông minh trước khi đón đường căng ngang từ biên vào trung lộ của Luke Shaw, cú đá của cầu thủ người Pháp khiến Nick Pope không thể cản phá. MU sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, cuối cùng họ để Jay Rodriguez chọc thủng lưới và chỉ có kết quả hòa 1-1.
Paul Pogba là điểm sáng của MU trước Burnley

Paul Pogba là điểm sáng của MU trước Burnley


Mặc dù MU để Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng với cá nhân Paul Pogba, anh đã có một trận đấu thành công. Với bàn thắng có được, cầu thủ 28 tuổi đã chấm dứt chuỗi 384 ngày không ghi bàn ở Premier League, kéo dài từ tháng 1 năm 2021 trong trận đấu với Fulham.

Pogba phải thực hiện 35 cú dứt điểm mới ghi được bàn đầu tiên sau 13 tháng. Nếu tính trên mọi mặt trận, bàn thắng gần nhất của Pogba cho MU là trong chiến thắng 6-2 ở bán kết Europa League trước Roma vào ngày 29/4 năm ngoái.

Ngoài ra, số 6 còn có 74 lần chạm bóng trước Burnley, thắng 7 lần tranh chấp tay đôi và có 7 lần thu hồi bóng. Đó là những dấu hiệu tích cực về một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU, mặc dù tương lai của anh vẫn trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.

Cựu sao Juventus chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Người đại diện của cầu thủ 28 tuổi tuyên bố Pogba sẽ rời MU ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và SanchoChấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và Sancho
Jadon Sancho và Paul Pogba là những cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Middlesbrough, nhưng điều đó không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại.
Rangnick xác nhận Pogba có thể tái xuất trước MiddlesbroughRangnick xác nhận Pogba có thể tái xuất trước Middlesbrough
HLV Ralf Rangnick xác nhận Pogba hoàn toàn có thể trở lại đá chính ở trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.
MU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA CupMU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng tiền vệ Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X