Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba không thể tới PSG ở Hè 2019 vì Neymar

Thứ Năm 12/09/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới PSG không xảy ra ở Hè 2019, lý do là bởi tiền đạo Neymar, đây là thông tin được Calciomercato.it tiết lộ.

Pogba không thể tới PSG ở Hè 2019


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba được nhiều đội bóng quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Old Trafford qua đó được thi đấu ở Champions League. Real Madrid và Juventus là 2 đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, họ đã tích cực đàm phán nhưng không thể có được điều mình cần.
 
Paul Pogba tới PSG không xảy ra ở Hè 2019 vì Neymar hình ảnh

Pogba không tới PSG vì Neymar


Số tiền quá lớn mà MU yêu cầu khiến Real Madrid và Juventus phải bỏ cuộc. Theo tiết lộ từ báo chí Pháp, PSG cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi, thậm chí người đại diện của Pogba đã đàm phán với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Paul Pogba tới PSG không xảy ra ở Hè 2019, lý do là bởi tiền đạo Neymar, đây là thông tin được Calciomercato.it tiết lộ. Cụ thể, PSG đã có phương án trong trường hợp cầu thủ người Brazil ra đi. Đội bóng nước Pháp sẽ đưa về một tiền vệ và một tiền đạo cánh nếu chia tay Neymar.

Barca đã nỗ lực đàm phán, song họ không thể đáp ứng yêu cầu từ phía PSG. Chính việc Barca không đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Camp Nou là lý do khiến Pogba không thể tới sân Công viên các Hoàng tử. 

Phong độ hiện tại của số 6 là không quá tốt, dường như việc không được ra đi đang ảnh hưởng đến tâm lý và những màn trình diễn của anh. Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán Pogba cho Real Madrid vào tháng 1 tới.

Chỉ cần Los Blancos chấp nhận chi 179 triệu bảng, họ sẽ có cầu thủ người Pháp. Juventus hay PSG cũng có thể đưa Pogba rời Camp Nou ở phiên chợ Đông 2020 nếu chấp nhận chi đủ số tiền mà MU yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X