Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba không nói chuyện với Solskjaer kể từ sau thất bại trước Liverpool

Thứ Tư 27/10/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã không nói chuyện với Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool, anh tỏ ra không hài lòng vì không được trọng dụng.

Paul Pogba tức giận với Ole Gunnar Solskjaer


Ở trận tiếp Liverpool tại Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đẩy lên băng ghế dự bị. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp ngôi sao sinh năm 1993 không được ra sân ngay từ đầu, trước đó anh cũng ngồi dự bị trước Atalanta ở Champions League.
Pogba nhận thẻ đỏ ở trận thua Liverpool

Pogba nhận thẻ đỏ ở trận thua Liverpool


Ngôi sao 28 tuổi chỉ vào sân ở đầu hiệp 2, khi MU bị dẫn trước 4-0. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thể giúp Quỷ đỏ tìm kiếm bàn thắng danh dự, thay vào đó anh còn liên tiếp mắc sai lầm. Đầu tiên, Pogba mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện cho Salah nâng tỷ số lên 5-0, tới phút 60 anh phạm lỗi thô bạo với Naby Keita và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ở buổi tập vào ngày hôm sau của MU, Pogba đã xin lỗi các đồng đội nhưng không nói chuyện với Solskjaer. Trong buổi tập cầu thủ này cũng không hề quan tâm đến sự xuất hiện của ông thầy người Na Uy. Dường như Pogba tức giận vì liên tiếp bị loại khỏi danh sách đá chính của MU.

Việc cầu thủ người Pháp thất vọng với Solskjaer càng khiến khả năng anh rời MU cao hơn. Tiền vệ này chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với đội chủ sân Old Trafford, anh nhiều lần trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Man đỏ.

Juventus, Real Madrid và PSG là những đội bóng muốn có Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Mới đây, khi được hỏi về các cuộc đàm phán với MU, người đại diện Raiola của Pogba nói với The Times: “Bạn nên hỏi MU để có câu trả lời. Lúc này mọi thứ đều bình lặng. Không có cập nhật gì cả”.
Paul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước LiverpoolPaul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định bản thân cần phải thức tỉnh sau màn trình diễn tệ hại trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba
MU xác định người thay thế Pogba, Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 25/10.
Paul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước LiverpoolPaul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã khuyên tiền vệ Paul Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool.
NHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul PogbaNHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul Pogba
Trên mạng xã hội, CĐV MU đồng loạt ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Paul Pogba của trọng tài Anthony Taylor.
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X