Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba không muốn rời M.U đầu năm sau, nhưng…

Thứ Năm 06/09/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba không rời M.U vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp không loại trừ khả năng sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa hè năm sau.
 

Pogba ở lại M.U mùa này


Hè này, Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai ông lớn Barcelona và Juventus. Barca sau khi để Andres Iniesta và Paulinho sang châu Á thi đấu rất muốn có những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Trong khi đó, Juventus cũng muốn có Pogba thế vai Miralem Pjanic, người được một loạt tên tuổi chèo kéo.

Dù vậy, khi mà M.U không thể tìm được người thay thế, Pogba buộc lòng phải ở lại. Kỳ mua sắm tại nước Anh quá ngắn và không đủ để Quỷ đỏ tạo ra một thương vụ “bom tấn” cho người mà họ đánh giá là đủ sức thế chỗ ngôi sao người Pháp.

Paul Pogba không rời MU vào đầu năm 2019 hình ảnh
Pogba sẽ ở lại M.U mùa này

Theo thông tin từ tờ Mirror, Paul Pogba không muốn rời M.U ít nhất là trong mùa giải này. Sẽ không có chuyện đội chủ sân Old Trafford bị cuỗm mất tiền vệ 25 tuổi vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Dù mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho vẫn còn đó, nhưng Pogba hiểu rằng khả năng ra đi là không khả thi.
 

Nhưng để ngỏ khả năng chia tay


Trong thời gian qua, quan hệ giữa Mourinho và Pogba dần trở nên căng thẳng. Nhưng sau khi ngồi lại cùng nhau, họ đã thống nhất một cuộc chuyển nhượng sẽ không diễn ra ít nhất là tới hè năm 2019. Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng có thỏa thuận “thêm 1 mùa” với Cristiano Ronaldo năm 2008 dù khi đó anh rất được Real Madrid săn đón.

1 năm sau, M.U và Ferguson buộc phải mở cửa cho Ronaldo tới Real với giá 80 triệu bảng, một kỷ lục thế giới khi đó. Trường hợp tương tự cũng có thể xảy ra với Pogba. Paul Pogba không rời M.U mùa này song sức hút của các đại gia Tây Ban Nha như Barcelona hay Real Madrid là rất lớn. Cũng không loại trừ Juventus trong nỗ lực chinh phục Champions League sẽ liên hệ đưa Pogba trở lại.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X