Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba khiến nội bộ MU mâu thuẫn

Thứ Năm 14/04/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, nhiều cầu thủ MU đang không hài lòng với việc Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị gia hạn và tăng lương cho tiền vệ Paul Pogba ở bản giao kèo mới.

MU có thể giữ chân Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba sẽ hết hợp đồng với MU vào Hè này, điều này cho phép anh rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do. Có thông tin, tiền vệ người Pháp có những đàm phán với PSG. Theo FootMercato, người đại diện của Paul Pogba đã gặp giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thảo luận về một bản hợp đồng với CLB nước Pháp.
 
MU có thể giữ chân Paul Pogba bằng mức lương khủng

MU có thể giữ chân Paul Pogba bằng mức lương khủng

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, MU sẵn sàng cung cấp cho Paul Pogba mức lương cơ bản 400.000 bảng/tuần, thêm các tiện ích bổ sung có khả năng lên tới con số nửa triệu bảng. Thông tin này đã gây ra sự phẫn nộ trong phòng thay đồ của MU.

Theo đó, nhiều ngôi sao của Man đỏ cảm thấy không hài lòng với cách MU giữ chân Pogba. Họ cho rằng với những gì đang thể hiện cầu thủ này không xứng đáng hưởng lương cao nhất CLB. Một nguồn tin từ Old Trafford cho biết, sẽ có một cuộc nổi dậy trong phòng thay đồ MU nếu Pogba đặt bút ký gia hạn.

"Một số cầu thủ nghĩ rằng, Pogba có thể hưởng lương cao gấp đôi họ, trong khi hầu như không đá chính và thường xuyên nói về việc rời CLB. Chắc chắn MU sẽ gặp rất nhiều vấn đề nếu giữ chân Pogba bằng một mức lương khủng".

Paul Pogba thừa nhận khoảng thời gian vừa qua ở MU khiến anh không hạnh phúc. Trog khi đó cựu đội trưởng MU, Wayne Rooney thừa nhận việc Pogba rời đi là phương án tốt nhất cho tất cả các bên ở thời điểm hiện tại.
Tương lai Paul Pogba được quyết địnhTương lai Paul Pogba được quyết định
Theo FootMercato, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã gặp giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thảo luận về một bản hợp đồng với CLB nước Pháp.
Cựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier LeagueCựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier League
Cựu HLV Rene Meulensteen của Man United cho rằng Pogba không hợp với Premier League và dự đoán rằng cầu thủ người Pháp sẽ ra đi vào mùa hè tới.
Rooney khuyên Pogba chia tay MURooney khuyên Pogba chia tay MU
Huyền thoại Wayne Rooney cho rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Paul Pogba chia tay Man United.
MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?
Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.
Pogba thắc mắc về vai trò, MU nói gì?Pogba thắc mắc về vai trò, MU nói gì?
Trong quãng thời gian lên tuyển, Paul Pogba đã tiết lộ anh không biết vai trò, vị trí của mình tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X