Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba: "Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi"

Chủ Nhật 06/06/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả bóng Vàng 2021.

Paul Pogba đánh giá cao N'Golo Kante


Mùa giải vừa qua, tiền vệ N'Golo Kante đã chơi thực sự hay trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League, trận đấu mà Chelsea đánh bại Man City 1-0 để lần thứ 2 vô địch giải đấu này.

Pogba đánh giá cao Kante

Pogba đánh giá cao Kante


Đó là lần thứ 3 liên tiếp anh được bình chọn xuất sắc nhất trong một trận đấu ở Champions League. Trước đó, trong 2 trận bán kết với Real Madrid, cầu thủ 30 tuổi cũng được vinh danh. Những gì Kante thể hiện giúp anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ Paul Pogba. Ngôi sao của MU cho biết:

Điều tôi muốn nói với cả thế giới là sự xuất sắc của Kante. Anh ấy luôn thi đấu hết mình trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Kante luôn là người chạy nhiều nhất trên sân. Ngay cả khi không đạt 100% phong độ anh ấy vẫn muốn ra sân và chơi trọn vẹn trận đấu”.

“Kante chơi thực sự xuất sắc ở mùa giải vừa rồi, anh ấy đóng góp rất nhiều vào chức vô địch Champions League của Chelsea. Ronaldo và Messi cũng đều có một mùa giải nổi bật, nhưng họ đều không có mặt ở bán kết C1. Bởi vậy tôi cho rằng Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2021 hơn hai người đàn anh”.

“Nếu anh ấy vô địch Euro 2020 cùng ĐT Pháp, chắc chắn anh ấy sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay”.

Kante và Pogba hiện đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Ở giải đấu năm nay, thầy trò Didier Deschamps được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Nói về cơ hội vô địch của đội nhà, Pogba chia sẻ thêm:

“Chúng tôi sở hữu một đội hình tốt. Karim Benzema đã trở lại, anh ấy giúp chúng tôi có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. ĐT Pháp cần phải đáp ứng niềm tin nơi NHM. Chúng tôi cần phải tập trung vào từng trận đấu của mình. Chúng tôi có cơ hội vô địch Euro 2020”.
Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT AnhCác ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Chelsea chính thức chia tay hai thủ mônChelsea chính thức chia tay hai thủ môn
Trang chủ Chelsea xác nhận họ đã chia tay với thủ môn Willy Caballero, người không thể cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy và Kepa.
Miralem Pjanic rời Barca nhưng không tới ChelseaMiralem Pjanic rời Barca nhưng không tới Chelsea
Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, ngay cả khi có rời Barca ở Hè 2021, tiền vệ Miralem Pjanic cũng không tới Chelsea.
Vô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyểnVô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyển
Khi lên tập trung ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy bất ngờ được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch C1 cùng Chelsea.
Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018
Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X