Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba hiện đang ở Dubai

Thứ Năm 18/11/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba hiện đang có mặt ở Dubai – UAE để điều trị chấn thương gặp phải, ngôi sao người Pháp cho thấy quyết tâm rất lớn.

Pogba đang nỗ lực hồi phục chấn thương


Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương đùi trong buổi tập với ĐT Pháp vào tuần trước. Ngôi sao sinh năm 1993 được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Sau khi được các bác sỹ của MU kiểm tra, cầu thủ người Pháp đã di chuyển tới Dubai – UAE để điều trị chấn thương gặp phải.

Trên trang chủ, MU xác nhận Pogba tới Dubai để hồi phục nhanh nhất có thể, họ viết: “Paul Pogba đã đến Dubai để thực hiện giai đoạn tiếp theo của quá trình phục hồi trong điều kiện thời tiết ấm áp. Cậu ấy dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Pháp, Pogba hiện đang làm việc chăm chỉ để trở lại sớm nhất có thể”.
 
Paul Pogba hiện đang ở Dubai điều trị chấn thương

Paul Pogba hiện đang ở Dubai điều trị chấn thương


Trên trang cá nhân, cầu thủ 28 tuổi cũng đăng tải những bức ảnh liên quan đến quá trình hồi phục. Theo đó anh nỗ lực tập luyện bên cạnh nhiều trang thiết bị hiện đại. Pogba cũng nhắn nhủ đến NHM rằng anh sẽ nỗ lực để có thể sớm trở lại thi đấu.

Pogba đã khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh liên tục có những pha kiến tạo. Tuy nhiên sau đó cầu thủ này sa sút và bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đẩy lên băng ghế dự bị. Hiện tương lai của Pogba đang được quan tâm rất nhiều.

Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022 với MU, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều tin đồn cho rằng số 6 muốn tăng lương từ 290.000 bảng một tuần lên 480.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, cũng có tin cho rằng anh sẽ không gia hạn và rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm Pogba, trong đó phải kể đến Real Madrid, Juventus và PSG. Những đội bóng này chấp nhận đáp ứng mức lương mà Poba đòi hỏi, qua đó có anh ở Hè năm tới.
Raiola lại úp mở tương lai PogbaRaiola lại úp mở tương lai Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, siêu cò Mino Raiola tiếp tục khiến Man United đứng ngồi không yên với chia sẻ về Paul Pogba.
Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1
Mino Raiola đã đưa ra 2 yêu sách với Man United trong trường hợp đội bóng này muốn thanh lý Pogba để thu hồi tiền chuyển nhượng trong tháng 1 tới.
Pogba bị so sánh với bom xịt Juan Veron của MUPogba bị so sánh với bom xịt Juan Veron của MU
2 cựu cầu thủ Alan Shearer và Micah Richards đã lên tiếng so sánh Paul Pogba với “bom xịt” một thời của Man United là Juan Sebastian Veron.
Điểm tin tối 15/11:  MU chốt giá bán LingardĐiểm tin tối 15/11: MU chốt giá bán Lingard
MU chốt giá bán Lingard, Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 15/11.
Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X