Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải ở lại M.U, Pogba có còn hạnh phúc?

Thứ Sáu 10/08/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba hạnh phúc tại M.U. Đã có tin tiền vệ người Pháp muốn đi theo tiếng gọi của Barcelona song đội chủ sân Old Trafford quyết giữ chân anh ở lại.
 

Pogba không thể rời M.U


Mùa hè vừa qua, Paul Pogba đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup 2018 của ĐT Pháp. Phong độ của tiền vệ 25 tuổi tại ĐTQG có phần rất khác so với tại Man United. Anh trải qua mùa 2017/18 bất ổn và hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Barcelona được cho là quan tâm đến Pogba và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của anh. Người ta cũng đồn rằng bản thân tuyển thủ Pháp cũng muốn rời M.U để thoát khỏi những áp lực khổng lồ. Juventus cũng có liên hệ để có sự phục vụ của anh.

Mourinho tiết lộ Paul Pogba hạnh phúc tại MU hình ảnh
Barca muốn có Pogba trong mùa hè này

Nhưng sau khi chiều mua tại Anh đóng lại, M.U vẫn không thể mang về một tiền vệ tấn công nào chất lượng. Điều đó đồng nghĩa với việc chắc chắn họ sẽ giữ chân Pogba ở lại trong ít nhất là nửa đầu mùa 2018/19.
 

Mourinho tin Pogba hạnh phúc

Paul Pogba hạnh phúc tại M.U, đó là khẳng định của HLV Jose Mourinho. “Cậu ấy trở lại vào thứ 2. Cảm giác của tôi là Pogba rất hạnh phúc, tự hào và mong muốn được ra sân”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy đã tập luyện rất tốt trong vài ngày qua.”

Pogba va Mourinho
Mourinho tiết lộ Paul Pogba hạnh phúc tại M.U

“Đó là một trong những cầu thủ mà tôi phải nói chuyện để tìm hiểu cảm giác thế nào cả về thể xác và tinh thần. Nhưng đó là cuộc trò chuyện tương tự với Ashley Young, Marouane Fellaini, Jesse Lingard. Tôi muốn biết họ có thể đóng góp cho chúng tôi ở trận tới (với Leicester) hay không.”

“Chúng tôi không có nhiều giải pháp và muốn tận dụng mọi nguồn lực. Tôi thấy Pogba rất ổn nhưng muốn một sự chứng thực xem họ có thể hỗ trợ chúng tôi một tay hay không. Chúng tôi phải cố gắng và tận dụng tối đa nguồn lực từ mọi cầu thủ.”


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X