Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba hâm mộ ... Arsenal và thần tượng ... Henry

Thứ Tư 15/04/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi dành cho MU tình yêu rất lớn, tiền vệ Paul Pogba đã từng là fan trung thành của Arsenal và yêu mến Thierry Henry.

Paul Pogba từng hâm mộ Arsenal


Năm 2009, tiền vệ Paul Pogba cập bến Old Trafford ở tuổi 16 với giấc mơ trở thành một ngôi sao lớn. Anh đã có những sự tiến bộ nhất định và đôi lần được ra sân trong màu áo đội 1.
Tiền vệ Paul Pogba từng hâm mộ Arsenal hình ảnh

Pogba từng là một fan hâm mộ của Arsenal


Tuy nhiên, do quá nóng lòng muốn có suất đá chính thường xuyên ở MU mà Pogba đã thiếu tôn trọng "Quỷ đỏ" lẫn HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Cuối cùng, Pogba đã chuyển sang Juventus vào năm 2012. Tuy nhiên sự thật là trong màu áo đội bóng thành Turin, tiền vệ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc, dần vươn lên thành trụ cột của đội bóng Italia và được đánh giá nằm trong nhóm tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới.

Năm 2016, MU phải bỏ ra tới 89.5 triệu bảng để đưa Pogba trở lại Old Trafford, biến cầu thủ người Pháp trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Song cho đến giờ, Pogba vẫn chỉ là nỗi thất vọng dù không ít thời điểm anh chơi nổi bật.

Hiện Pogba đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất sau khi bình phục chấn thương dài hạn. Mới đây trên website chính thức của MU, cầu thủ người Pháp có những tiết lộ rất thú vị:

"Tôi có một tình yêu rất lớn với MU, nhưng phải thừa nhận rằng trước khi đem lòng yêu Quỷ đỏ tôi là một fan hâm mộ của Arsenal. Giống như rất nhiều cầu thủ Pháp cùng trang lứa, tôi đã từng rất yêu thích Thierry Henry (chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal và mang quốc tịch Pháp như Pogba) và thường xuyên theo dõi những trận đấu của Arsenal".

"Tuy nhiên, anh trai tôi lại là một CĐV MU. Sau đó tôi đã xem nhiều trận đấu của Quỷ đỏ hơn. Tôi dần thay đổi và chuyển hẳn sang thích MU nhất là sau khi theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi được khoác áo MU, tôi đã có những kỷ niệm vui, buồn ở đây. Hiện tại tôi tập trung vào việc lấy lại phong độ tốt nhất".

Pogba cũng tiết lộ rằng ngoài Henry thì anh còn yêu thích một vài ngôi sao tấn công khác như Ronaldinho, Ronaldo "béo", Zinedine Zidane, Thierry Henry, Djibril Cisse hay Kaka.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X