Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba giải thích lý do không rời MU ở Hè 2021

Thứ Bảy 28/08/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ lý do tại sao không rời MU ở Hè 2021 dù nhận được một số lời đề nghị.

Paul Pogba muốn giành danh hiệu với MU


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, anh hiện nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. PSG, Real Madrid hay Juventus sẵn sàng chi tiền đưa cầu thủ người Pháp rời sân Old Trafford. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại số 6 vẫn đang khoác áo nửa đỏ thành Manchester.
 
Paul Pogba không rời MU ở Hè 2021

Paul Pogba không rời MU ở Hè 2021


Không những vậy cầu thủ sinh năm 1993 còn đang tỏa sáng rực rỡ. Anh đã có tới 4 pha kiến tạo chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba đã tiết lộ lý do tại sao không rời MU ở Hè 2021 dù nhận được một số lời đề nghị. Anh nói với NBC Sports:

“Tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu, tôi muốn vô địch Champions League hay Premier League trong màu áo này. Đó là khao khát lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ để làm được điều đó. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đạt được mục tiêu này trong mùa giải hiện tại."

“Phải thừa nhận rằng tôi nhận được một vài lời đề nghị ở Hè 2021, nhưng tôi đã ngay lập tức từ chối. Tôi nghĩ ở đội bóng này tôi có thể giành danh hiệu cá nhân và danh hiệu tập thể. Bây giờ tôi đang nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất của mình, tôi luôn cải thiện để trở nên tốt hơn."

Theo nhiều nguồn tin, sự xuất hiện của Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo có thể thúc đẩy việc Pogba gia hạn hợp đồng với MU. Ngôi sao người Pháp muốn kiểm chứng tham vọng của đội bóng trước khi quyết định có gia hạn hay không. Anh hiện tại đang rất hài lòng với kế hoạch mua sắm của MU.
Pogba đặt mục tiêu kiến tạo cực kỳ tham vọng cho mùa giải 2021/22Pogba đặt mục tiêu kiến tạo cực kỳ tham vọng cho mùa giải 2021/22
Pogba đã đặt mục tiêu kiến tạo đầy tham vọng cho mùa giải 2021/22 sau khi dọn cỗ cho các đồng đội tới 5 lần ở 2 vòng đấu đầu tiên.
Paul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MUPaul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MU
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba tự tin vào việc trung vệ Raphael Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.
PSG tìm đến MU sau khi bán Kylian Mbappe cho Real MadridPSG tìm đến MU sau khi bán Kylian Mbappe cho Real Madrid
Theo ESPN, PSG sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU trong trường hợp bán Kylian Mbappe cho Real Madrid ở Hè 2021.
Vì một điều lớn lao, Pogba sẵn sàng gạt bỏ các kỷ lụcVì một điều lớn lao, Pogba sẵn sàng gạt bỏ các kỷ lục
Paul Pogba đã giúp Man United lập nên kỷ lục trong mùa giải 2021-22, nhưng cầu thủ người Pháp thừa nhận thành công phải được thể hiện rõ bằng danh hiệu.
Pogba: MU xứng đáng giành chiến thắng trước SouthamptonPogba: MU xứng đáng giành chiến thắng trước Southampton
Tiền vệ Paul Pogba lý giải nguyên nhân khiến MU chỉ có được 1 điểm trước Southampton với tỉ số 1-1 tại vòng 2 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X