Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Paul Pogba dương tính với Covid-19

Thứ Năm 27/08/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm mùa giải mới khi ngôi sao hàng đầu của họ, Paul Pogba được xác nhận đã dương tính với Covid-19.

Theo xác nhận của HLV ĐT Pháp Didier Deschamps, tiền vệ Paul Pogba của Man United đã dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm gần nhất. Bởi vậy, cầu thủ này ngay lập tức bị loại khỏi danh sách Gà trống Gaulois trong đợt tập trung tháng 9 này, chuẩn bị cho các trận đấu gặp Thuỵ Điển và Croatia tại UEFA Nations League vào đầu tháng 9 tới.

Cùng với Pogba, một tiền vệ khác của Pháp là Tanguy Ndombele cũng là bệnh nhân mới nhất của virus Corona. Cả 2 sẽ phải tự cách ly trong 14 ngày tới. Sao trẻ 17 tuổi Eduardo Camavinga được HLV Deschamps gọi bổ sung để thay thế cho Pogba.
Paul Pogba duong tinh voi Covid-19
Paul Pogba là cái tên mới nhất của làng bóng đá dương tính với Covid-19

Về phía Man United, đây quả là một tin rất không vui với họ, trong một mùa hè mà công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ cũng khởi động vô cùng chậm chạp. Họ chưa đem về bất kỳ tân binh nào, lại mới nhận thông tin đội trưởng Harry Maguire đánh cảnh sát và nhận án tù treo 21 tháng. Và giờ, đến lượt một trụ cột là Paul Pogba nhiễm virus.

Với việc tiến sâu tại Europa League, đội chủ sân Old Trafford được BTC giải Ngoại hạng cho nghỉ thêm 1 tuần, và chỉ thi đấu từ ngày 19/9 tới đây. Chưa rõ chừng đó thời gian đã đủ để Pogba hồi phục hay chưa, nhưng khả năng cao là tiền vệ người Pháp có khỏi bệnh, cũng phải chờ thêm vài tuần để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Chưa hết, vợ chưa cưới của ngôi sao sinh năm 1993 - Maria Zulay hiện đang mang bầu, và người hâm mộ bóng đá đang rất lo lắng không biết cô có mắc bệnh như Pogba hay không.

Dean Henderson mâu thuẫn với HLV Solskjaer ngay sau khi vừa gia hạn hợp đồng với MU
Đã xảy ra những bất đồng quan điểm giữa Dean Henderson và HLV Solskjaer ngay sau khi thủ thành 23 tuổi gia hạn hợp đồng với MU.
Rooney: Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu thủ quân MU Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể giành thêm một danh hiệu QBV nếu gia...
NÓNG: Thêm 4 cầu thủ bị cách ly vì COVID-19, Chelsea mất nguyên gần một đội hình trước thềm mùa giải mới
Theo Telegraph, Chelsea đang có 8 trường hợp bị cách ly vì COVID-19 ở thời điểm hiện tại, 6 trong số đó nhiều khả năng dương tính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X