Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba được khuyên nên trở lại Premier League

Thứ Năm 24/10/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba được thúc giục quay trở lại Ngoại hạng Anh và ký hợp đồng với một trong những đối thủ lớn nhất của MU là Arsenal. 

Paul Pogba đang rất muốn đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng, sau khi lệnh cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng doping của anh đã được giảm xuống còn 18 tháng. Cầu thủ người Pháp kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao và được giảm án. 

Nhà vô địch World Cup người Pháp sẽ được phép tập luyện trở lại từ tháng 1 năm 2025 và đủ điều kiện thi đấu trở lại vào tháng 3. Pogba trở lại câu lạc bộ cũ Juventus vào mùa hè năm 2022 sau 6 năm gắn bó với MU, nhưng anh chỉ có 12 lần ra sân kể từ khi trở lại Turin.

Vẫn chưa biết liệu Juventus có muốn đưa Pogba trở lại đội một hay bán anh đi hay không, nhưng đồng hương Bacary Sagna muốn anh trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh. Pogba phần lớn không gây được ấn tượng trong 6 năm khó khăn tại Old Trafford, nhưng Sagna tin rằng anh có nhiều điều để cống hiến cho các đội bóng Premier League và sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Arsenal.

Paul Pogba duoc khuyen nen tro lai Premier League.

Paul Pogba được khuyên nên trở lại Premier League.

Arsenal đã gây ấn tượng trong những năm gần đây dưới thời Mikel Arteta nhưng vẫn đang nỗ lực giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004. Sagna nói: “Premier League rất hợp với Paul Pogba – Tôi rất muốn thấy Anh ấy gia nhập Arsenal.

Sẽ thật tuyệt, anh ấy có kinh nghiệm, anh ấy thích chơi với những cầu thủ trẻ xung quanh mình – đó là lúc anh ấy đạt hiệu quả cao nhất. Tại World Cup 2018, đó là lúc anh ấy hiệu quả nhất. Arsenal có một đội bóng trẻ trung, tươi mới, và tôi thấy anh ấy sẽ chơi trong màu áo Arsenal. Anh ấy sẽ nhận được tình yêu từ người hâm mộ của họ. 

Bây giờ, anh ấy có thể bắt đầu lại từ đầu – anh ấy đã có thời gian rời xa bóng đá, và anh ấy sẽ trở lại với mong muốn tìm lại phong độ tốt nhất và chơi bóng một lần nữa”.

MU đã biến Pogba thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử khi họ chiêu mộ anh với mức giá 89 triệu bảng Anh vào năm 2016, nhưng cầu thủ người Pháp này - giống như nhiều cầu thủ khác của MU - đã phải vật lộn để thể hiện phong độ tốt nhất của mình tại Nhà hát của những giấc mơ.

Pogba được cho là có thể chuyển đến MLS hoặc Saudi Arabia nhưng anh được cho là đang hy vọng giành lại vị trí của mình trong đội tuyển Pháp trước thềm World Cup 2026. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X