Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?

Thứ Sáu 12/11/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.

Paul Pogba được khuyên nên tới Real Madrid


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Quỷ đỏ nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đều khước từ.
Paul Pogba được khuyên gia nhập Real Madrid

Paul Pogba được khuyên gia nhập Real Madrid


Ngôi sao 28 tuổi tuyên bố anh muốn chờ tới khi kết thúc mùa giải năm nay mới quyết định có ký hợp đồng với MU hay không, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này sẽ không gia hạn với Man đỏ và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước đó người đại diện của Pogba cũng tuyên bố MU nên bán cầu thủ người Pháp vào tháng 1, bởi anh sẽ không ký hợp đồng mới. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ của MU, trong đó có Juventus, Real Madrid hay PSG.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU. Anh nói: “Pogba là một cầu thủ hàng đầu, bởi vậy cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm cũng là điều dễ hiểu”.

“Cá nhân tôi cho rằng Real Madrid là đội bóng phù hợp nhất với Pogba hiện tại. Ở Bernabeu, Luka Modric 36 tuổi, Toni Kroos 30 tuổi, Casemiro sẽ 30 vào tháng Hai. Real cần một tiền vệ tốt và Pogba là cái tên lý tưởng. Với cá nhân cầu thủ người Pháp, cậu ấy sẽ được hưởng mức lương như mong muốn và được đáp ứng vị trí chính thức ở Real Madrid”.

“Tôi không biết MU có phát huy tối đa khả năng của Pogba hay không, nhưng nếu cậu ấy đến Real Madrid, và có những Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trước mặt, cậu ấy sẽ cho thấy tố chất của một ngôi sao hàng đầu”.
Bruno Fernandes động viên Paul PogbaBruno Fernandes động viên Paul Pogba
Trên trang cá nhân, Bruno Fernandes đã gửi những cái ôm đến Paul Pogba, người dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết năm 2021.
Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?
Tờ The Sun đưa tin Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Man United với tình hình diễn biến ngày một xấu.
Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phảiPaul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương khá nghiêm trọng khi về tập trung cùng ĐT Pháp, ngôi sao sinh năm 1993 cũng lên tiếng về vấn đề mà mình gặp phải.
NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022
Theo Athletic, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương đùi gặp phải khi lên tập trung ĐT Pháp.
Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X