Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MU

Thứ Năm 26/08/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba tự tin vào việc trung vệ Raphael Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.

Paul Pogba khen ngợi Raphael Varane


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Raphael Varane là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch Champions League, anh cũng là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 ở Nga.
 
Pogba đánh giá cao Varane

Pogba đánh giá cao Varane


Hợp đồng giữa Raphael Varane với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, anh đã quyết định tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp thay vì ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Pháp ký hợp đồng 4 năm với MU, Quỷ đỏ phải bỏ ra 50 triệu euro cho thương vụ này.

Với tài năng của mình, Raphael Varane được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU. Anh hiện vẫn chưa ra mắt đội bóng mới. Cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds, sau đó ngồi dự bị trước Southampton nhưng không được sử dụng.

Paul Pogba và Raphael Varane là những người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Pháp và giờ đây họ tiếp tục sát cánh trong màu áo CLB. Trong một phát biểu mới nhất, Pogba tự tin vào việc Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford. Anh nói:

“Tôi là đồng đội với Varane ở tuyển Pháp, tôi tập luyện cùng cậu ấy nhiều năm qua. Varane là một cầu thủ tài năng, cậu ấy cũng được đánh giá cao về kinh nghiệm thi đấu. Varane đã thi đấu bên cạnh những ngôi sao giỏi nhất và chơi bóng trong môi trường tốt nhất. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tỏa sáng ở MU”.

“Bây giờ Varane đang nỗ lực lấy lại trạng thái tốt nhất, cậu ấy không muốn ra sân thi đấu khi chưa đạt 100% phong độ. Tất nhiên, tôi muốn thấy Varane xuất hiện trên sân càng sớm càng tốt”.
NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael VaraneNHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane
Gary Neville thừa nhận rằng anh và CĐV MU đang rất chờ đợi màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp...
Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael VaraneHé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.
Đội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bịĐội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bị
Đội hình MU ra sân trước Southampton đã chính thức lộ diện, bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đều ngồi dự bị.
Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor mới đây đã so sánh tài năng của Raphael Varane và Victor Lindelof, anh ủng hộ ngôi sao người Pháp đá chính bên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X