Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đến gặp BLĐ MU yêu cầu ra đi

Thứ Ba 07/05/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba yêu cầu được rời MU. Theo ESPN, cầu thủ người Pháp đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ yêu cầu được rời Old Trafford vào tháng 6 này.

Pogba quyết tâm rời MU ở Hè 2019


Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không quá tốt. Chính sự sa sút của tiền vệ sinh năm 1993 là một trong những lý do khiến M.U liên tục phải những trận thua. 11 trận kể từ khi HLV Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn Man đỏ đã phải nhận tới 7 thất bại.
 
Nóng Paul Pogba yêu cầu được rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

 Pogba muốn rời MU tới Real Madrid ở Hè 2019


Nhiều nguồn tin cho rằng Pogba đã không còn muốn cống hiến cho M.U, ngôi sao 25 tuổi đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Người đại diện của Pogba đang tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Real Madrid đang là CLB có khả năng chiêu mộ thành công cựu sao Juventus sáng nhất.

HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương, ông nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Zidane nhắn gửi đến Pogba về khả năng tới Real Madrid. Ông thầy người Pháp tuyên bố nếu cầu thủ đồng hương không tới Bernabeu ở Hè 2019 anh sẽ không còn cơ hội nào nữa.

Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 120 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Paul Pogba yêu cầu được rời MU. Theo ESPN, cầu thủ người Pháp đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ yêu cầu được rời Old Trafford vào tháng 6 này.

Pogba không chấp nhận chơi ở Europa League mùa tới, bởi vậy anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi vào Hè 2019. Pogba đang hy vọng BLĐ nửa đỏ thành Manchester sẽ tôn trọng quyết định của anh. 

M.U dù không muốn bán Pogba, song ở thời điểm hiện tại có lẽ họ cũng đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Quỷ đỏ đang nhắm Christian Eriksen của Tottenham như sự thay thế cho Pogba, họ sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 60 triệu bảng để có ngôi sao người Đan Mạch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X