Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

'Người ta đang đòi hỏi vô lý ở Pogba'

Thứ Sáu 24/03/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Nemanja Vidic có những động thái bảo vệ tiền vệ đàn em vốn đang phải hứng chịu không ít chỉ trích vì những màn trình diễn không xứng đáng với kỳ vọng ở Man Utd.

Nguoi ta dang doi hoi vo ly o Pogba hinh anh
Bảo vệ Pogba, huyền thoại Vidic cho rằng NHM đang đòi hỏi vô lý từ ngôi sao MU

Cụ thể, cựu trung vệ đội trưởng người Serbia cho rằng trách nhiệm chính của Paul Pogba không phải là tỏa sáng trực tiếp trên hàng tấn công với liên tiếp những bàn thắng. Nemanja Vidic có nhận xét tích cực hơn về người đàn em ở MU: “Pogba đủ tài để ghi đến 25 mỗi mùa nhưng đó cũng đâu phải nhiệm vụ của cậu ấy. Có thể 10 có thể 15, nhưng mọi người có vẻ đang đòi hỏi quá nhiều và vô lý từ cậu ấy.”

“Pogba đang phải gánh những áp lực vô hình vì những kỳ vọng không thực sự phù hợp với khả năng của cậu ấy. Tất nhiên tôi không phủ nhận thời gian qua không phải là phong độ tốt nhất của cậu ấy, nhưng những đóng góp không nhỏ trong đến 40 trận mùa giải này cũng là điều gì đó đáng để nói. Dù có thế nào, Man Utd cần sự hiện diện của Pogba – một tiền vệ trung tâm cao lớn, mạnh mẽ và khả năng công thủ toàn diện. Cậu ấy chắc chắn sẽ tiến bộ vượt bậc theo thời gian.”

Những thống kê thậm chí ấn tượng hơn cả thời Juventus dường như cũng chỉ ra việc NHM đang quá khắt khe với Pogba, có lẽ vì tâm lý trước bản hợp đồng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng. Tuy nhiên, những lời chỉ trích cũng không phải là thiếu cơ sở khi đúng là tiền vệ 24 tuổi người Pháp vẫn thường xuyên mất tích trong những trận đấu lớn. Đơn cử như thất bại gần đây trước Chelsea ở FA Cup, Pogba hoàn toàn mờ nhạt ở khu trung tuyến với lối chơi rườm rà và không tạo được tầm ảnh hưởng trước sức ép của đối phương.

Thời điểm hiện tại, Paul Pogba phải tạm rời xa sân cỏ vì chấn thương gặp phải ở Europa League. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp đang chạy đua với thời gian để kịp thời góp mặt trong trận đấu với Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 cuối tuần này, xa hơn nữa là sự chuẩn bị tốt nhất cho tháng Tư đầy giông bão của Manchester United.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X