Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael Varane

Thứ Năm 19/08/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện cùng trung vệ Raphael Varane, một trong những tân binh của MU ở Hè 2021.

Paul Pogba nhắn gửi đến Raphael Varane


Sau một thời gian chờ đợi, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU. Bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro sẽ khoác áo số 19 ở sân Old Trafford, anh cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng kết hợp cùng Harry Maguire tạo nên bức tường thành vững chãi trước khung thành đội nhà.
 
Pogba và Varane trong màu áo MU

Pogba và Varane trong màu áo MU


Cách đây không lâu, NHM MU phấn khích với hình ảnh Jadon Sancho trò chuyện với Raphael Varane trong buổi tập của Man đỏ. Cả 2 tân binh đắt giá của nửa đỏ thành Manchester đều cho thấy sự quyết tâm rất lớn. 

Mới nhất, trên trang cá nhân, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện cùng Raphael Varane. Cầu thủ mang áo số 6 viết viết: "Một sự kết nối người Pháp khác đã được hình thành”. Trong khi đó, trên Instagram của mình, Varane cũng đăng ảnh tương tự cùng dòng chữ: "Những người bạn!"

Ở MU, ngoài Paul Pogba và Varane thì Anthony Martial cũng mang quốc tịch Pháp. Pogba và Varane không lạ gì nhau cả, hai cầu thủ này là trụ cột của Les Bleus trong nhiều năm qua. Họ là thành viên của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 ở Nga. 

Có thể thấy cả Pogba và Varane đều rất vui vẻ khi được chơi chung màu áo ở cả ĐTQG và CLB. Chắc chắn Pogba sẽ giúp đỡ rất nhiều để Varane có thể hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, hiện vẫn chưa biết Varane có thể ra sân hay không.
Điểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man CityĐiểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/8/2021.
MU nhắm sao Brighton thay Paul PogbaMU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.
PSG dùng lương khủng lôi kéo PogbaPSG dùng lương khủng lôi kéo Pogba
Tờ Independent khẳng định PSG sẵn sàng trao cho Pogba mức lương cực kỳ cao để thuyết phục cầu thủ này gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
Bruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trậnBruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận
Pogba đã đóng góp 4 kiến tạo cho Man United trong trận ra quân gặp Leeds. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Pogba còn có khả năng kiến tạo 5 đến 6 bàn trong 1...
Solskjaer chỉ ra sự tiến hóa của GreenwoodSolskjaer chỉ ra sự tiến hóa của Greenwood
Không rực rỡ như Pogba hay Bruno, nhưng tiền đạo Mason Greenwood cũng góp công lớn trong chiến thắng hủy diệt Leeds ở vòng khai màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X