Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU vào tháng 9

Thứ Sáu 20/12/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU vào tháng 1 là khả năng có thể xảy ra, theo ESPN, một số trụ cột của Man đỏ tin rằng cầu thủ người Pháp đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU kể từ tháng 9.

Pogba sẽ không đá thêm một trận nào nữa cho MU


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba lên tiếng muốn ra đi. Ngôi sao người Pháp muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh muốn làm việc với HLV Zidane ở Real Madrd. Tuy nhiên, số tiền MU đòi hỏi là quá lớn và Los Blancos không thể chi ra.
 
Paul Pogba rời MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Pogba chưa thể trở lại thi đấu từ tháng 9


Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Quỷ đỏ nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 1993 từ chối. Pogba dường như đã quyết tâm ra đi trong năm 2020. Khi mà hợp đồng giữa hai bên không còn thời hạn quá lâu, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải giải thoát cho cầu thủ 26 tuổi.

Mùa giải năm nay, Paul Pogba không đóng góp được nhiều cho MU. Cầu thủ này dính chấn thương từ tháng 9, đến nay anh vẫn chưa đá một trận nào cho Man đỏ. HLV Solskjaer xác nhận rằng cựu sao Juventus đã tập luyện trở lại, nhưng Pogba bị ốm và chưa thể trở lại thi đấu.

Paul Pogba rời MU vào tháng 1 là khả năng có thể xảy ra, theo ESPN, một số trụ cột của Man đỏ tin rằng cầu thủ người Pháp đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU kể từ tháng 9.

Theo đó, Pogba đã chờ đợi đến khi phiên chợ Đông 2020 mở cửa để được ra đi. HLV Solskjaer liên tục khẳng định MU không bán tiền vệ người Pháp và anh sắp trở lại thi đấu, song những lời khẳng định của ông thầy 46 tuổi không đúng sự thực.

Theo đó, chỉ còn vài ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa, Pogba sẽ đàm phán với Real Madrid. Cầu thủ này sẽ không chơi thêm một trận nào cho Man đỏ. Trước trận gặp Watford vào cuối tuần này, HLV Solskjaer tiết lộ.

“Cậu ấy đã bình phục chấn thương nhưng đang bị ốm. Tôi đã nói rất nhiều lần, Pogba là một cầu thủ hàng đầu, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại lâu nhất có thể. Chúng tôi đang chờ đợi cậu ấy trở lại, thời điểm cụ thể tôi không thể xác định”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X