Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Paul Pogba có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này"

Thứ Tư 21/08/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville.

Gary Neville vừa đấm vừa xoa Pogba


Trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU đã có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng, song tiền vệ Paul Pogba lại đá hỏng 11m. Chính pha đá phạt đền hỏng ăn của số 6 là một trong những lý do khiến đội khách chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Gary Neville Paul Pogba xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Gary Neville cho rằng Pogba có thể xuất sắc nhất NHA mùa này


Đặc biệt, ở tình huống đá 11m, giữa Pogba và Rashford đã có sự tranh giành. Số 10 tiến đến trái bóng nhưng Pogba ngỏ ý muốn thực hiện quả phạt, và rồi đàn em đã đồng ý để cầu thủ người Pháp bước lên chấm đá phạt.

Mặc dù Rashford và HLV Solskjaer đều khẳng định không có vấn đề gì khi Pogba là người đá quả 11m trước Wolves, song NHM MU tỏ ra không hài lòng. Gary Neville chỉ trích Poga, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ 26 tuổi tham lam và ích kỷ.

Tuy nhiên, ngay sau đó người cũ lại động viên cầu thủ này. Paul Pogba xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville.

“Tất nhiên là cậu ấy có khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ấy là một trong những người có chuyên môn tốt nhất giải đấu. Pogba là cầu thủ quan trọng của MU, nếu cậu ấy bùng nổ, cậu ấy có thể giành danh hiệu này”.

“Thành tích của MU phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Pogba, tất nhiên tôi muốn chứng kiến cậu ấy thi đấu bùng nổ ở mùa giải này. NHM cũng đang chờ đợi rất nhiều vào những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy, tôi biết Pogba biết điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X