Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba có khả năng trở lại trong trận đại chiến với Everton

Thứ Ba 04/04/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận Paul Pogba có thể sẽ trở lại trong trận đấu với Everton cùng với hai trụ cột khác là Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera.

 
Trong thời gian qua, lực lượng luôn là vấn đề khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy đau đầu nhất. Paul Pogba là cầu thủ đầu tiên không thể ra sân khi dính chấn thương trong trận lượt về với Rostov. Tiếp sau đó là án treo giò của Ibrahimovic, Herrera cũng như một loạt chấn thương khác.
 
Paul Pogba co the tro lai trong tran dau voi Everton.
Paul Pogba có thể trở lại trong trận đấu với Everton.

Trước cuộc chạm trán với Everton, Mourinho đã bớt lo phần nào khi bộ đôi Ibrahimovic và Herrera trở lại sau án treo giò. Tuy nhiên, ba cầu thủ Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata chắc chắn không thể ra sân còn tiền vệ Paul Pogba vẫn còn bỏ ngỏ.
 
Tiết lộ về lực lượng MU trước cuộc đối đầu với Everton, Mourinho úp mở về khả năng ra sân của Pogba: "Tôi không thể nói rằng Pogba đã sẵn sàng cho trận đấu tới bởi tôi chưa biết chắc. Nhưng Pogba chấn thương không dài hạn như những cầu thủ khác".
 
Phia bên kia chiến tuyến, HLV Ronald Koeman lại quan tâm đến sự trở lại của Ibrahimovic hơn: "Có lẽ anh ấy là một trong những cầu thủ mạnh mẽ nhất mà tôi biết. Ibrahimovic vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình chấp chấp tuổi tác khi đóng vai trò quan trọng với Man Utd". 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X