Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man City

Thứ Sáu 20/05/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, tiền vệ Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU.

Paul Pogba lật kèo với Man City


Hợp đồng giữa tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
Pogba đang đàm phán với Man City

Pogba quay xe với Man City


Theo báo chí Anh, Man City muốn ký hợp đồng với Paul Pogba. Đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ chia tay bộ đôi Gundogan và Fernandinho ở Hè 2022, bởi vậy họ muốn bổ sung cầu thủ người Pháp. Pep Guardiola đã nhiều lần khen ngợi tài năng của cầu thủ 29 tuổi.

Theo The Times, Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU. Paul Pogba cho rằng, cuộc sống ở Manchester sẽ trở nên "không thể chịu nổi" nếu anh đầu quân cho đội bóng kình địch ở Etihad.

Pogba đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần mà Man City đưa ra, thay vào đó anh muốn chơi bóng ngoài nước Anh. Juventus được cho là điểm đến lý tưởng nhất của Pogba. Tuy vậy, đội bóng Serie A cũng gặp khó khăn tài chính nên đang thương lượng lương bổng để đạt được sự nhất trí đôi bên.

PSG cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU. Đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng những yêu cầu về lương bổng do cầu thủ sinh năm 1993 đưa ra. Cùng chờ xem Pogba sẽ quyết định như thế nào về tương lai của mình.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.
HLV Juventus mất trí nhớ khi nói về PogbaHLV Juventus mất trí nhớ khi nói về Pogba
HLV Max Allegri đã lên tiếng phản ứng đầy bất ngờ khi được hỏi về khả năng Juventus chiêu mộ Pogba vào mùa hè này.
MU được khuyên chiêu mộ bom tấn của NewcastleMU được khuyên chiêu mộ bom tấn của Newcastle
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong bối cảnh Lingard và Pogba chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ Pogba
Juventus tự tin chiêu mộ Pogba, Coutinho giảm lương đáng kể để gia nhập Villa là những tin tức đáng chú ý sáng 13/5.
Điểm tin tối 11/5: Lộ diện bến đỗ mới của PogbaĐiểm tin tối 11/5: Lộ diện bến đỗ mới của Pogba
Tiền vệ Paul Pogba lựa chọn bến đỗ mới sau khi rời MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 11/5 của Bongda24h.vn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X