Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chia sẻ về tương lai ở MU

Thứ Năm 28/01/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng về tương lai ở MU. Ngôi sao người Pháp đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Old Trafford.

Paul Pogba sẵn sàng ký hợp đồng với MU


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Paul Pogba chơi nổi bật trong màu áo MU. Ngôi sao người Pháp liên tiếp ghi bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng. Tương lai của anh cũng là đề tài được bàn tán sôi nổi. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng 18 tháng với MU, nhưng bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Tiền vệ Paul Pogba chia sẻ về tương lai ở MU hình ảnh

Paul Pogba chia sẻ về tương lai ở MU


Nhiều thông tin cho rằng Paul Pogba sẽ rời MU ở Hè 2021, anh muốn rời đi tìm bến đỗ mới thay vì gia hạn với Quỷ đỏ. Người đại diện của cầu thủ 27 tuổi thậm chí khẳng định MU nên bán Pogba, bởi cầu thủ này sẽ không ký hợp đồng mới.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng về tương lai ở MU. Ngôi sao người Pháp đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Old Trafford. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn với BT Sport:

"Tôi còn hợp đồng, tôi ở đây, tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mọi người đều biết rằng tôi còn hơn 1 năm hợp đồng với MU, tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tất nhiên, gia hạn hợp đồng là một khả năng".

"Bây giờ mục tiêu của tôi là giúp MU giành thật nhiều những chiến thắng. Tôi sẽ mang hết năng lượng của mình, cống hiến hết sức mình để giúp đội bóng giành những kết quả tốt nhất. NHM kỳ vọng rất nhiều vào tôi, và tôi không muốn họ phải thất vọng".

Pogba cũng tuyên bố rằng mình có thể tốt hơn nữa, anh nói: "Đây có phải là Pogba tốt nhất cho MU? Tôi hy vọng là không! Tôi hy vọng mình có thể làm tốt hơn nữa. Thật tuyệt khi cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh và ra sân thường xuyên"
.

Sau chuỗi trận thăng hoa, MU vừa trở lại mặt đất sau trận thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà. Ở trận đấu này Pogba đã chơi nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà giành điểm.
Giggs: “Pogba đang làm được điều chưa bao giờ!”Giggs: “Pogba đang làm được điều chưa bao giờ!”
Ryan Giggs tin rằng Paul Pogba đã để lại những lời chỉ trích ở phía sau trong nỗ lực tìm được sự ổn định tại Man United. Những tuần gần đây, tiền vệ người Pháp...
VIDEO: Paul Pogba hạnh phúc trở lại ở Manchester UnitedVIDEO: Paul Pogba hạnh phúc trở lại ở Manchester United
Lúc này, Pogba lại đang đạt được trạng thái vui vẻ và hạnh phúc. “Tôi đang cảm thấy rất tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần”, cầu thủ 27 tuổi khẳng định với Sky...
Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp ông hồi sinh PogbaSolskjaer chỉ ra yếu tố giúp ông hồi sinh Pogba
HLV Solskjaer cho biết ông đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và cởi mở với Pogba và mở ra cơ hội cho cầu thủ này trở lại đội hình chính của Man United.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 23/1: Arsenal chiêu mộ thành công sao Real; Pogba quyết không rời MUTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 23/1: Arsenal chiêu mộ thành công sao Real; Pogba quyết không rời MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Berbatov: “Pogba đang trở thành người xoay chuyển cuộc chơi của MU”Berbatov: “Pogba đang trở thành người xoay chuyển cuộc chơi của MU”
Theo Dimitar Berbatov, Paul Pogba đang trở thành người xoay chuyển cục diện các trận đấu cho Man United khi tuyển thủ Pháp tìm lại niềm vui khi chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X