Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Paul Pogba chỉ cố gắng đánh bóng bản thân thay vì cống hiến cho MU”

Thứ Hai 09/09/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matt Le Tissier chỉ trích tiền vệ Pogba, cựu sao tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Pháp chỉ cố gắng đánh bóng bản thân thay vì cống hiến cho MU.

Paul Pogba bị chỉ trích dữ dội


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1993 đá hỏng 11m trong trận hòa 1-1 giữa MU và Wolves, 2 trận gần nhất trước Crystal Palace và Southampton, tiền vệ 26 tuổi cũng chơi khá thất vọng.
Matt Le Tissier chỉ trích tiền vệ Pogba sau phong độ tệ hại hình ảnh

Pogba bị chỉ trích sau phong độ tệ hại


Việc Pogba thi đấu không bùng nổ là một trong những lý do khiến MU chỉ thắng 1 trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dường như việc không được ra đi đang khiến số 6 không hài lòng, khi tâm lý thi đấu không được tốt cũng dễ hiểu khi anh không thể hiện được những gì tốt nhất.

Matt Le Tissier chỉ trích tiền vệ Pogba, cựu sao tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Pháp chỉ cố gắng đánh bóng bản thân thay vì cống hiến cho MU.

“Khả năng đá phạt đền của Pogba còn tệ hơn Rashford, thay vì nhường quyền đá phạt cho đồng đội thì cậu ấy cố giành về phía mình. Cách chạy đà khi đá 11m của cậu ấy cũng cho thấy sự rườm rà khó chịu, Pogba cũng thường xuyên có những tình huống xử lý màu mè, không cần thiết”.

“Cậu ấy có khả năng tranh chấp và giữ bóng tốt, nhưng chính sự rườm rà và màu mè trong lối chơi khiến cậu ấy không phát huy những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ rằng Pogba cố gắng quảng bá bản thân mình thay vì nỗ lực giúp CLB mang về chiến thắng”.

Mặc dù chơi không quá ấn tượng song MU vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Pogba, Quỷ đỏ đang đề nghị cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng đến năm 2024, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 500.000 bảng/tuần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X