Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool

Thứ Tư 20/04/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.

Paul Pogba chấn thương


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh. Không có Ronaldo trong đội hình, Ralf Rangnick đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Rashford đá cao nhất trên hàng công, chơi phía sau anh là Elanga và Bruno Fernandes.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba chơi bên cạnh Matic. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút thi đấu cầu thủ người Pháp đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard. Chấn thương ở bắp chân khiến tiền vệ sinh năm 1993 không thể tiếp tục thi đấu.
Paul Pogba rời sân ngay phút thứ 10 vì chấn thương

Paul Pogba rời sân ngay phút thứ 10 vì chấn thương


MU đã bị dẫn trước 1-0 vào thời điểm đó trước khi nhận thêm 3 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại 0-4. Gary Neville nói trên bình luận của Sky Sports: "Đó có thể là những phút cuối cùng của Paul Pogba trong màu áo Manchester United, nếu chấn thương đó kéo dài trong vài tuần."

Hợp đồng của tiền vệ này với MU sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay, nhưng không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Hiện PSG, Juventus và Real Madrid là những đội bóng muốn ký hợp đồng với Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một số người hâm mộ MU có thể sẽ vui mừng nếu Pogba rời sân Old Trafford. Trong chiến thắng 3-2 của MU trước Norwich, CĐV Man đỏ thậm chí la ó cầu thủ này. Một số cổ động viên đội chủ nhà đã hô vang: "Bạn không thích hợp để mặc chiếc áo đó."

Ngôi sao người Pháp sau đó tiếp tục mất điểm với hành động khiêu khích NHM nửa đỏ thành Manchester. Với những gì đang diễn ra hiện tại sẽ không bất ngờ nếu ngôi sao 29 tuổi rời MU ở Hè 2022.
Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MURoy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
Những con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MUNhững con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MU
Trận đấu Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Một trận thua toàn diện của MUMột trận thua toàn diện của MU
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.
CĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano RonaldoCĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano Ronaldo
Đúng như những gì đã tuyên bố, phút thứ 7 ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU, CĐV đội chủ nhà đã đứng dậy vỗ tay như một hành động an ủi tiền đạo Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X